Bóng rổ NBA: Ném điện thoại của một phụ nữ, Harden bị cảnh sát điều tra

Hậu vệ khét tiếng của đội Houston Rockets đang chơi ở giải NBA – anh James Harden – đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi ném điện thoại của một phụ nữ lên… nóc nhà sau khi người phụ nữ này dùng camera điện thoại quay lại vụ ẩu đả của nhóm bạn Harden với người khác ở ngoài một quán bar thuộc trung tâm thành phố Scottsdale.

James Harden luôn được nhiều người hâm mộ chú ý
James Harden luôn được nhiều người hâm mộ chú ý

Theo Sĩ quan Kevin Watts, đại diện của Sở Cảnh sát Scottsdale, họ đang tiến hành điều tra “một vụ việc lùm xùm” liên quan đến hành vi gây rối trật tự công cộng ở trung tâm của thành phố Scottsdale – vào lúc 2 giờ 30 sáng hôm thứ Bảy tuần rồi, có liên quan đến James Harden và nhóm bạn của anh này.

Sĩ quan Watts cho biết trên Kênh truyền thanh KTAR News 92.3 FM: “Ngài Harden có tên trong danh sách những người liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ bình luận nào về phạm vi dính líu đến vụ việc của anh ta khi mà cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành!”

Vụ việc được TMZ phát hiện và loan báo đầu tiên. Theo như TMZ, một phụ nữ đã tố cáo rằng, Harden đã có “hành vi thô lỗ” nhắm vào cô ở bên ngoài quán bar Mint tại Scottsdale. Người phụ nữ chưa được xác định danh tính này cho biết, ở thời điểm đó, cô đang chơi tại quán bar Mint thì chứng kiến một thành viên trong nhóm bạn của Harden đánh nhau với người khác. Người phụ nữ đã quay lại cảnh đánh nhau này bằng camera trên điện thoại của mình

Harden phát hiện ra và yêu cầu người phụ nữ xóa đoạn video clip trong điện thoại của cô. Ngay sau đó, nhà vô địch ghi điểm của NBA mùa giải 2017-2018 đã “nắm lấy cổ tay cô để giật lấy chiếc thoại và quẳng lên mái nhà”.

Cũng theo cô gái này, một thành viên trong nhóm bạn của Harden, sau khi chứng kiến vụ việc, đã đề nghị đưa cho cô 500 USD để bồi thường chiếc điện thoại bị mất và làm êm mọi chuyện. Không rõ người phụ nữ có nhận khoản tiền trên hay không, nhưng cô đã leo lên mái nhà để lấy lại chiếc thoại – khi đó vẫn đang ở chế độ ghi hình – sau khi nhân viên an ninh quán bar can thiệp và ngăn cản cuộc ẩu đả giữa 2 bên.

Người phụ nữ nói cô đã phải nhập viện, một bệnh viện địa phương gần đó, để điều trị vết thương ở cổ tay và vẫn nhớ câu nói của Harden, rằng anh ta biết “khi trò chơi kết thúc, cô sẽ mang đoạn video đến bán cho TMZ”.

Ở mùa giải năm ngoái, Harden đã chơi 72 trận cho Houston Rockets, ghi được tổng cộng 2.191 điểm, với điểm số trung bình trong mỗi trận đấu là 30,4 điểm. Nhờ thành tích này, anh đã trở thành “Nhà vô địch ghi điểm” của mùa giải 2017-2018. Đây là lần đầu tiên Harden giành được danh hiệu cao quý mà những Stephen Curry, Carmelo Anthony (người mới vừa ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Houston), Kevin Durant hay LeBron James… từng giành được trong quá khứ.

Tin cùng chuyên mục