Bóng rổ NBA: Curry ghi 40 điểm,Warrriors hạ Timberwolves 142-110

"Vua ghi 3 điểm" Stephen Curry đã tỏa sáng trong trận đấu cuối cùng của Golden State Warriors (nhà ĐKVĐ của NBA) ở Tour đấu biểu diễn trên đất Trung Quốc, trận thắng Minnesota Timberwolves với điểm số áp đảo 142-110. Sau chiến thắng này, Curry và các đồng đội sẽ bay về Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu mùa cuối cùng - đấu với Sacramento Kings tại sân nhà Oracle Arena vào ngày 13-10 tới đây.
Màn trình diễn xuất sắc của Curry đã giúp Warriors chận đứng chuỗi 2 trận toàn thua. Trước đó, họ đã thua Denver Nuggets 102-108 ngay tại sân nhà Oracle Arena hôm 30-9 (Curry chỉ ghi được vỏn vẹn 11 điểm trong trận đấu đó). Khi bay sang Trung Quốc để chơi Tour đấu giao hữu ở đây, họ lại thua Timberwolves 97-111 ở Shenzen. Chiến thắng 142-110 tại Shanghai có thể xem như là "cuộc báo thù ngọt ngào" mà Curry, Kevin Durant, Draymond Green và Klay Thompson dành tặng cho đối thủ. Đó cũng là sự tri ân mà nhà ĐKVĐ của NBA dành tặng cho hơn 18 ngàn khán giả Trung Quốc trên khán đài của Nhà thi đấu Mercedez-Benz Arena. Giờ đây, Warriors đã có thể toàn tâm toàn ý quay trở về nước Mỹ, chuẩn bị cho nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch.
Bóng rổ NBA: Curry ghi 40 điểm,Warrriors hạ Timberwolves 142-110 ảnh 1 Stephen Curry đã ghi được 40 điểm
Với việc Curry tìm lại phong độ ghi điểm bùng nổ của mình, Warriors sẽ chấm dứt những ngày tháng "nặng nề và chậm chạp" sau một kỳ nghỉ lễ kéo dài. Cụ thể, trong trận thắng phục thù trước Timberwolves, Curry đã có được 13 pha bắn bóng ghi điểm chính xác trong tổng số 20 nỗ lực, trong đó có 6/9 cú bắn bóng 3 điểm thành công. Thompson cũng ghi được 28 điểm với 3 cú bắn bóng 3 điểm thành công và Durant ghi được 22 điểm. Sau chiến thắng "hoành tráng" của mình, Warriors đã chào đón màn ghé thăm của... Roger Federer, người cũng đang diện diện tại Shanghai để chuẩn bị cho một giải đấu ở đây.
Bóng rổ NBA: Curry ghi 40 điểm,Warrriors hạ Timberwolves 142-110 ảnh 2 Roger Federer và Kevin Durant

Tin cùng chuyên mục