Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại

Bóng đá Việt Nam chính thức trở lại với cúp Quốc gia sau dịch Covid-19, các cầu thủ của tất cả các đội bóng trên khắp cả nước sẳn sàng nhập cuộc... Cặp đấu mở màn giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu và TPHCM đã thu hút CĐV đến sân khá đông.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại. Ảnh: Dũng Phương
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại. Ảnh: Dũng Phương

Sau thời gian dài chờ đợi, các cầu thủ chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam  mặc dù không thi đấu, nhưng không có nghĩa là không ngừng tập luyện - Và tứ kết cúp quốc gia vào hai ngày 6 và 7-9 sẽ đem bóng đá đỉnh cao đến với người hâm mộ trên khắp cả nước.

Và những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn (CLB TPHCM)… giúp CLB TPHCM có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước BRVT. Trong khi đó, Chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Cần Thơ giúp đội bóng thủ đô giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Một số hình ảnh ngày bóng đá Việt Nam trở lại:

Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 1 Thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch Covid - 19 mới được vào sân.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 2 Người hâm mộ bóng đá BRVT khoe vé vào sân trận đấu BRVT - TPHCM.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 3 Khán giả đến sân phải nghiêm túc thực hiên qui định của sân...bằng cách đeo khẩu trang.
Đông đảo CĐV đến sân cổ vũ cho đội nhà BRVT.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 5 Các cầu thủ trẻ BRVT có hiệp 1 thi đấu thăng hoa khi ghi dẫn trước CLB TPHCM 2-0.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 6 Tiền đạo Công Phượng toả sáng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2 trước BRVT.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 7 Cầu thủ TPHCM ăn mừng cùng CĐV nhà.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 8 HLV Chung Hae-seong cám ơn người hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội bóng giành chiến thắng.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 9 Cầu thủ Quang Hải chói sáng giúp đội nhà có được chiến thắng 7-0 để giành một suất vào bán kết cúp QG.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 10 Thủ môn đội Cần Thơ trong một vất vả trước các chân sút Hà Nội
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 11 Các cầu thủ Cần Thơ mặc dù thi đấu đầy cố gắng nhưng ở thời điểm hiện tại không phải đối thủ của CLB Hà Nội.
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 12 CLB Hà Nội giành chiến thắng 7-0 trước CLB Cần Thơ
Bóng đá Việt Nam rộn ràng ngày trở lại ảnh 13 BHL đội tuyển Việt Nam trên khán đài sân Hàng Đẫy xem tứ kết cúp QG.

Tin cùng chuyên mục