Bóng đá TPHCM sẽ sớm trở lại

Sau khi CLB TPHCM tăng cường lực lượng thật mạnh mẽ với những gương mặt như Võ Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng, HLV Trần Minh Quang... "Người anh em" CLB Sài Gòn cũng đã có những chuyển động tích cực để hướng đến cuộc đua tranh trong thời gian tới. 

HLV Hoàng Văn Phúc (CLB Sài Gòn) trao đổi cùng đồng nghiệp Chung Hae-seong, HLV trưởng CLB TPHCM. Ảnh: SGFC
HLV Hoàng Văn Phúc (CLB Sài Gòn) trao đổi cùng đồng nghiệp Chung Hae-seong, HLV trưởng CLB TPHCM. Ảnh: SGFC

Mới đây, CLB Sài Gòn đã thông báo việc thay đổi ở cấp lãnh đạo, từ Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho đến Chủ tịch CLB. Việc thay đổi được xem là không bất ngờ sau phiên Đại hội Cổ đông từ tuần trước. Mt khác, trong thời gian qua có nhiều doanh nghiệp cũng muốn chia sẻ với bầu Hiển trong việc tiếp tục đầu tư, phát triển CLB Sài Gòn ngày càng vững vàng hơn. Và cuối cùng, hai doanh nghiệp Him Lam Group và Bến Thành Group đã chính thức tiếp nhận đội bóng này. 

Bóng đá TPHCM sẽ sớm trở lại ảnh 1 Tân Chủ tịch Vũ Tiến Thành và GĐĐH CLB Sài Gòn Hồ Cẩm Vân 
Điều đáng chú ý là sau khi tiếp nhận, lãnh đạo Công ty CPBĐ Sài Gòn đã mời ông Vũ Tiến Thành về đảm nhận vai trò Chủ tịch CLB. Ông Thành vốn không lạ gì với giới bóng đá khi từng là HLV ở trường Năng khiếu Nghiệp vụ TPHCM, HLV đội Bưu điện TPHCM, Giám đốc Điều hành CLB Ngân hàng Đông Á và trợ lý cho các HLV Weigang, Riedl, Murphy, Calisto... 
Những chuyển động của CLB Sài Gòn đang hâm nóng lại bầu không khí bóng đá của TPHCM. Hy vọng những chuẩn bị của đội sẽ có tính căn cơ hơn, thay vì chỉ tập trung đỉnh cao như thời gian trước. Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo đội bóng này đã có cuộc họp với Ban huấn luyện và các cầu thủ, qua đó đã khẳng định là không có sự thay đổi gì về nhân sự đội bóng để tất cả an tâm sinh hoạt, tập luyện khi mùa giải đang đến gần. 
Bóng đá TPHCM sẽ sớm trở lại ảnh 2 Ông Vũ Tiến Thành khi còn làm GĐĐH CLB Ngân hàng Đông Á
Sau thời kỳ bóng đá TPHCM chứng kiến việc "đến rồi đi" một cách chóng vánh của Navibank Sài Gòn, Sài Gòn United và Xuân Thành Sài Gòn. Hy vọng trong thời gian tới, hai đại diện CLB TPHCM và CLB Sài Gòn sẽ được đầu tư, chuẩn bị căn cơ hơn. Từ việc hướng đến cuộc đua tốp đầu cho đến chuẩn bị ở các tuyến kế thừa. 

Hiện tại, CLB TPHCM đang dần ổn định ở khâu đào tạo qua sự liên kết với Học viện Lyon TPHCM cũng như chủ động ở Học viện Juventus (ở Bà Rịa -Vũng Tàu). CLB Sài Gòn bấy lâu nhận nguồn chủ yếu từ Hà Nội và từ nhiều nguồn khác. Hy vọng sắp tới họ sẽ từng bước chủ động tuyến trẻ của riêng mình. 

Tin cùng chuyên mục