Bóng đá nữ SEA Games 2019: Việt Nam sớm gặp Thái Lan ở vòng bảng

Hẳn giới hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng như những người làm bóng đá nước này sẽ khó tránh cảm giác… âu sầu khi thời gian gần đây Thái Lan luôn cùng bảng với Việt Nam, mà phần thắng đa phần không thuộc về họ. Tại SEA Games 2019, đội tuyển nam và nữ của Thái Lan tiếp tục sớm đụng đội tuyển Việt Nam.

Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục... gieo sầu cho bóng đá Thái Lan ở SEA Games 2019? Ảnh: Đoàn Nhật
Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục... gieo sầu cho bóng đá Thái Lan ở SEA Games 2019? Ảnh: Đoàn Nhật

Song song với việc bốc thăm cho môn bóng đá nam, Ban tổ chức SEA Games 2019 cũng tiến hành bốc thăm cho môn bóng đá nữ. Ở kỳ đại hội này số đội tham dự chỉ còn 6 sau khi Singapore, Campuchia, Lào không đăng ký.

Đội tuyển Việt Nam với tư cách đương kim vô địch được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với chủ nhà Philppines ở hai bảng khác nhau, mỗi bảng có 3 đội. Bảng A gồm Malaysia, Philipines và Myanmar.

Theo điều lệ, các trận vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 28-11 đến 4-12, hai trận bán kết diễn ra vào ngày 6-12, hai trận tranh HCĐ và HCV được tổ chức vào ngày 9-12 tại địa điểm cách thủ đô Manila khoảng 2 tiếng đồng hồ. Các đội trong mỗi bảng sẽ đá vòng tròn tính điểm với nhau. Hai đội bóng giành thứ hạng nhất và nhì mỗi bảng sẽ lọt vào trận bán kết.

Bóng đá nữ SEA Games 2019: Việt Nam sớm gặp Thái Lan ở vòng bảng ảnh 1 Đội nữ Việt Nam sớm đi vào tập luyện cho SEA Games 2019
Kết quả bốc thăm bóng đá nữ:

Bảng A: Philippines, Myanmar và Malaysia.

Bảng B: Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Kết quả bốc thăm đã làm hài lòng các đội khi được đánh giá cân sức ở bảng bảng. Nhất là đội chủ nhà Philippines rộng cửa vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục