Bóng chuyền nữ Việt Nam cảm ơn khán giả nhà đã cổ vũ hết mình

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành tấm HCB tại SEA Games 31 nhưng điều trên hết cầu thủ cảm nhận được chính là tình cảm của người hâm mộ dành cho họ.
Cầu thủ nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại trận chung kết. Ảnh: KHOA TRẦN
Cầu thủ nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại trận chung kết. Ảnh: KHOA TRẦN
Chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 31 đã diễn ra chiều 22-5 tại nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh), dù rất cố gắng chúng ta cũng chưa thể đổi mầu huy chương thành tấm HCV.
Trong cả trận, HLV trưởng Thái Thanh Tùng đã bố trí đội hình mạnh nhất tuy nhiên đối thủ Thái Lan là đội bóng có đẳng cấp nên Trần Thị Thanh Thuý và đồng đội không thể vượt qua. Chung cuộc, đội nữ Việt Nam thua 0-3 (20/25, 14/25, 14/25) nhận HCB. Đội tuyển Thái Lan đoạt HCV và bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games ở nội dung bóng chuyền nữ trong nhà.
Bóng chuyền nữ Việt Nam cảm ơn khán giả nhà đã cổ vũ hết mình ảnh 1 Thanh Thuý và đồng đội đã có sự cố gắng trong trận cuối nhưng chưa thành công. Ảnh: KHOA TRẦN
“Chúng tôi xin cám ơn các khán giả nhà đã có mặt cổ vũ, họ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho đội bóng”, đội trưởng Trần Thị Thanh Thuý đã cho biết sau trận đấu.
VĐV chuyền 2 Đoàn Thị Lâm Oanh cũng cho biết, tất cả cầu thủ đã thi đấu hết sức mình nhưng thật sự xúc động khi các khán đài nhà thi đấu chật kín người cổ vũ. Với hơn 4000 người có mặt trong nhà thi đấu, trận chung kết nữ giữa Việt Nam và Thái lan được xem là một trong những trận có đông khán giả nhất SEA Games lần này.
Bóng chuyền nữ Việt Nam cảm ơn khán giả nhà đã cổ vũ hết mình ảnh 2 Khán giả cổ vũ nhiệt thành tại nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh) ở trận chung kết nữ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lãnh đội bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 31 - ông Lê Trí Trường bầy tỏ “chúng tôi rất cảm kích sự có mặt của các cổ động viên. Bóng chuyền luôn có sức hút với người hâm mộ. Không có họ, giải đấu không thể thành công và sự sôi nổi không thể có”.
Bóng chuyền nữ Việt Nam cảm ơn khán giả nhà đã cổ vũ hết mình ảnh 3 Các khán đài không còn chỗ trống để cổ vũ các đội thi đấu chung kết. Ảnh: KHOA TRẦN
Như vậy, bóng chuyền nữ trong nhà Việt Nam đã đảm bảo được chỉ tiêu là lọt vào chung kết, giành HCB SEA Games 31.
Bóng chuyền nữ Việt Nam cảm ơn khán giả nhà đã cổ vũ hết mình ảnh 4 Khán giả Quảng Ninh luôn cổ vũ vô tư nhiệt tình cho tất cả các đội bóng chuyền. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hai trận chung kết bóng chuyền trong nhà nam, nữ SEA Games 31 là các cuộc đấu cuối cùng ở những môn thể thao tại Đại hội được tổ chức tại địa phương Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục