Bóng chuyền nữ Bắc Ninh tập huấn Thái Lan chuẩn bị cho lần đầu dự Đại hội thể thao toàn quốc

Đội bóng chuyền nữ Bắc Ninh là một trong những đội đầu tư mạnh khi thực hiện tập huấn nước ngoài (tại Thái Lan) nhằm hướng tới thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Cầu thủ Bắc Ninh (áo đỏ) đang được tập huấn tại Thái Lan để hướng tới lần đầu dự Đại hội thể thao toàn quốc vào tháng 12 năm nay. Ảnh: T.THẢO
Cầu thủ Bắc Ninh (áo đỏ) đang được tập huấn tại Thái Lan để hướng tới lần đầu dự Đại hội thể thao toàn quốc vào tháng 12 năm nay. Ảnh: T.THẢO

Ban huấn luyện đội bóng chuyền nữ Bắc Ninh cho biết, các thành viên của đội đã lên đường đi Thái Lan tập huấn từ ngày 8-11 vừa qua. Chương trình tập huấn kéo dài 3 tuần và dự kiến ngày 24-11, đội sẽ về nước sau đó di chuyển thẳng đến Quảng Ninh dự Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Thành lập cách đây 5 năm, bóng chuyền nữ Bắc Ninh với nòng cốt là đội nữ Kinh Bắc Bắc Ninh không đạt mục tiêu về thành tích mà hướng đến việc thi đấu nỗ lực giành thứ hạng tốt nhất trong khả năng. Thông tin chia sẻ về từ Thái Lan, HLV trưởng Phạm Văn Long cho biết “lúc này, chúng tôi tập huấn nhằm tăng cường chuyên môn và đội có thi đấu cọ sát với các đội bóng tại Thái Lan. Về lực lượng, đội nữ Bắc Ninh sử dụng hoàn toàn các cầu thủ được đào tạo của địa phương và với tính chất thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc thì rất khó để tăng cường, bổ sung VĐV từ đơn vị khác. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc nên các VĐV trẻ sẽ được cơ hội thể hiện khả năng và tất cả thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình”.

Danh sách đăng ký dự Đại hội thể thao toàn quốc của đội bóng chuyền Bắc Ninh về sơ bộ có các cầu thủ Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Thu Hương, Chu Thị Ngọc, Đặng Thị Thoan, Bùi Thị Huyền, Cà Thị Tư, Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Lan, Đào Huyền Trang, Nguyễn Vân Hà, Đặng Thị Hồng, Nông Thị Yến, Nguyễn Thị Thu Trang, Phan Thị Trà My, Bùi Thị Nhi, Ngọ Thu Hoài, Trần Lan Anh, Lê Thanh Xuân. Mới nhất trong giải bóng chuyền Lienvietpostbank thi đấu trên sân nhà ở Bắc Ninh, đội bóng chuyền nữ Bắc Ninh đã lọt vào chung kết và giành vị trí á quân.

Tin cùng chuyên mục