Bóng chuyền nam Vĩnh Long đấu Đại hội thể thao toàn quốc với HLV trưởng mới

HLV kỳ cựu Bùi Huy Châm sẽ là HLV trưởng đội bóng chuyền nam Vĩnh Long thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc năm nay.

Bóng chuyền nam Vĩnh Long dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay với ban huấn luyện mới. Ảnh: T.THẢO
Bóng chuyền nam Vĩnh Long dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay với ban huấn luyện mới. Ảnh: T.THẢO

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Vĩnh Long – ông Nguyễn Minh Hiền trao đổi ngày 25-9 cho biết “đội bóng của chúng tôi tiếp tục dự môn bóng chuyền Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Bóng chuyền nam Vĩnh Long sử dụng các cầu thủ của địa phương, không bổ sung cầu thủ mới nào. Chúng tôi đã có tâm HLV trưởng mới là HLV kỳ cựu Bùi Huy Châm và thầy Châm sẽ chỉ đạo đội bóng tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Đội đặt mục tiêu thì thi đấu tốt nhất với khả năng chứ không đưa ra mục tiêu thứ hạng nào cả”. Ông Minh Hiền cho biết thêm, danh sách đội bóng dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay đã đăng kí với ban tổ chức.

Bóng chuyền nam Vĩnh Long đã xuống hạng sau giải vô địch quốc gia 2022 vừa qua. HLV Bùi Huy Châm đã chia tay với thể thao TPHCM sau giải vô địch quốc gia 2022 nhưng đã được đơn vị Vĩnh Long mời về dẫn dắt và ông đồng ý.

Đội bóng chuyền nam Vĩnh Long từng có thành tích tốt là giành tấm HCV môn bóng chuyền nam tại Đại hội thể thao toàn quốc năm 2014 tổ chức tại Nam Định. Cũng theo ông Nguyễn Minh Hiền, đội bóng dù không có lực lượng mạnh nhất so với các đội dự giải Đại hội thể thao toàn quốc năm nay nhưng khi ra sân, chắc chắn cầu thủ Vĩnh Long sẽ thể hiện hết mình về chuyên môn.

Tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022, môn bóng chuyền nam dự kiến có các đội Hà Nội, Quân đội, TPHCM, Khánh Hòa, Ninh Bình, Long An, Hà Tĩnh, Bến Tre, Bộ Công an và Vĩnh Long. Kết thúc Đại hội thể thao toàn quốc năm 2018 ở Hà Nội, đội Khánh Hòa là nhà vô địch. Các đội đã đăng kí danh sách sơ bộ với ban tổ chức môn bóng chuyền của Đại hội năm nay.

Vừa qua, bóng chuyền nam Vĩnh Long đã dự cúp bóng chuyền Long An 2022 tuy nhiên, HLV Bùi Huy Châm chưa tham gia với vai trò HLV trưởng khi đó.

Tin cùng chuyên mục