Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1

Dù Manchester City bị Liverpool bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch ở Premier League, nhưng Pep Guardiola không có ý định bỏ cuộc, ông quyết săn lùng 4 ngôi sao mới để tạo bước đột phá ở sân Etihad.

 

Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1

Pep Guardiola muốn thực hiện một số thay đổi trong cấu trúc Manchester City ngay giữa mùa giải. Một là tạo hy vọng có cuộc quật khởi trong chặng đường về, hai là chuẩn bị chuẩn bị lực lượng cho cuộc ganh đua mùa tới với Liverpool.

Theo tờ Daily Telegraph, HLV người Catalan đang nhắm đến 4 cái tên mà ông muốn mua ngày trong tháng 1, đó là Pau Torres, Ruben Dias, Ben Chilwell and Mikel Oyarzabal.

Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1 ảnh 1 Pau Torres - Villarreal
Pau Torres là phát hiện lớn nhất ở Liga mùa này và tên tuổi anh đã sớm vượt ra ngoài bán đảo Iberia. Villarreal đã nhận thức được giá trị của ngôi sao đến từ học viện bóng đá nên đã ký hợp đồng đến 2024 với điều khoản thanh lý hợp đồng 50 triệu euro và sắp tới có thể triển hạn để nâng điều lkhoa3n thanh lý hợp đồng el6n 75 triệu.

Nhưng giới chuyên môn tin rằng dù 75 triệu euro thì vẫn còn là con số rẻ rúng với tài năng của Pau khi mà 3 CLB Premier League Arsenal, Manchester City và Chelsea đều đang theo đuổi anh.

Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1 ảnh 2 Mikel Oyarzabal - Real Sociedad
Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1 ảnh 3 Rúben Dias - Benfica
Bốn ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City trong tháng 1 ảnh 4 Ben Chilwell - Leicester
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục