Bốn đội mạnh hội tụ ở đất Võ tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022

Chiều 4-1 tại thành phố Quy Nhơn, Ban tổ chức giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 đã tiến hành họp kỹ thuật, đồng thời họp báo giới thiệu về giải. Tham dự giải lần này có sự góp mặt của các CLB Becamex Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng và chủ nhà Topenland Bình Định.

Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 cũng mang tính khởi động cho mùa bóng mới
Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 cũng mang tính khởi động cho mùa bóng mới

Đây được xem là cơ hội để các đội rà soát thực lực trước mùa bóng mới, trong đó có 2 đội vừa điều chỉnh ở ghế HLV trưởng là B.Bình Dương (Đặng Trần Chỉnh) và Đà Nẵng (Phan Thanh Hùng). Bên cạnh đó là giới thiệu những tân binh vừa gia nhập đội, nhất là các cầu thủ nước ngoài.

Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung vốn được định hình từ đầu những năm 2000, khi đội Bình Định thăng hạng V-League, sau đó giải bị gián đoạn vì một số nguyên nhân và đến nay đã được nối lại.

Đáng tiếc là 4 đội vắng nhiều ngôi sao do đang tập trung tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. HA.GL nhân cơ hội này sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ, và nhất là các ngoại binh sẽ thi đấu ở mùa bóng 2022 mà HLV Kiatisak kỳ vọng cao. Giải này Topenland Bình Định cũng vắng Đức Chinh, Tấn Tài, Thanh Thịnh hay Hoàng Anh nhưng trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng có các cầu thủ tân binh khác vừa chuyển từ Than Quảng Ninh vào như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân cùng 3 ngoại binh vừa mới ký hợp đồng.

Bốn đội mạnh hội tụ ở đất Võ tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 ảnh 1 Đại diện các đội giới thiệu trang phục thi đấu
B.Bình Dương cũng không có Nguyễn Tiến Linh, nhưng đội bóng đất Thủ đang có phong độ mạnh mẽ khi vừa vô địch BTV Cup 2021. Điều đó đang giúp họ trở thành đối thủ đáng gờm ở giải lần này. Theo BTC, các đội sinh hoạt theo cơ chế bong bóng khép kín. Ba đội khách mời, lực lượng trọng tài, giám sát… ở cùng 1 khách sạn. Thành viên nào dương tính với Covid-19 thì sẽ được cách ly ngay,

Lịch thi đấu ngày 5-1:

16g: Becamex Bình Dương – HA.GL

18g30: Topenland Bình Định – Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục