Bologna (15) - Juventus (1), 23 giờ 27-5, BTV5 trực tiếp: Juventus luôn phải thắng

Tuần qua, Juventus đã đạt những cột mốc quan trọng khi thắng Scudetto và Cúp Italia, giờ họ viếng thăm sân Renato Dall’Ara để chơi với đội hình 2 trong lúc tập trung chuẩn bị cho chung kết Champions League vào tuần tới.
Gonzalo Higuain (trái, Juventus) tranh bóng với hậu vệ Bologna.
Gonzalo Higuain (trái, Juventus) tranh bóng với hậu vệ Bologna.
Dù toàn thắng trong giải nội địa, Juventus vẫn hé lộ rằng họ vẫn chưa đạt được thành tựu lớn nhất và họ đang háo hức chờ đón trận đấu với Real Madrid tại Cardiff ngày 3-6 tới. Dù trận đấu trên sân Bologna chỉ mang tính thủ tục song HLV Allegri quả quyết là “Juventus sẽ quyết thắng” bởi đó là bản chất của họ cho dù ông phải dưỡng sức nhiều trụ cột và tránh chấn thương cho các ngôi sao. Trong cuộc họp báo đêm qua, ông nhấn mạnh: “Quy định đầu tiên là cố gắng thắng trận. Chúng tôi không được phép nghĩ đến trận sau. Ngày mai là trận cuối giải và chúng tôi phải khép lại chiến dịch theo cách tốt nhất và vui vẻ nhất”.
Ông cũng tiết lộ những ai sẽ ra sân: “Ngày mai, cầu thủ trẻ Emil Audero sẽ trấn giữ khung thành. Trên tuyến tấn công là Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain. Ở hàng thủ, Giorgio Chiellini vắng mặt, nên giữa Leonardo Bonucci, Andrea Barzagli và Medhi Benatia, 2 người sẽ chơi. Stephan Lichtsteiner sẽ ra sân và có thể Kwadwo Asamoah sẽ chơi biên trái. Trên tuyến tiền vệ Sami Khedira sẽ trở lại từ phút đầu, chí ít là để xem cậu ta thích ứng như thế nào sau chấn thương. Vẫn còn thiếu mẩu cuối cùng, có thể là Claudio Marchisio. Còn lại 3 cầu thủ dự bị”.
Phía Bologna, việc phá bĩnh Juventus trong trận cuối mùa vẫn là điều họ ấp ủ và mọi thứ vẫn nằm trong khả năng của HLV bậc thầy chiến thuật như Roberto Donadoni. Hơn thế, chuyện Bologna ngáng chân đội hình 2 của Juve là có thể nên Allegri sẽ tung hàng tấn công chủ lực của mình vào trận để giải quyết tình thế sớm sủa.
Dự đoán: Juve thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục