Bốc thăm Champions League: Real Madrid đụng độ PSG, Chelsea gặp lại Barcelona

Bộ đôi thành Manchester thở phào khi né được những gã khổng lồ, trong lúc Chelsea xui rủi bốc trúng lá thăm Barcelona, còn Tottenham xám mặt khi gặp nhằm Juventus.
Cựu danh thủ Xabi Alonso với lá thăm Manchester United trên tay. Ảnh UEFA.com
Cựu danh thủ Xabi Alonso với lá thăm Manchester United trên tay. Ảnh UEFA.com

Chiều nay, tại đại bản doanh ở Nyon, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho vòng knock–out Champions League và kết quả mang đến nhiều cặp đấu tử thần. Đó là cuộc chiến kim tiền giữa Kền kền trắng và CLB Pháp Paris Saint Germain; là cuộc đụng độ nhiều duyên nợ giữa Chelsea và Barcelona. Juventus chạm trán Tottenham cũng là cặp đấu gay go khi các CĐV Anh tin tưởng đội bóng London có thể làm nên chuyện khi họ từng thắng Juventus 2-0 tại Wembley trong đợt tập huấn đầu mùa vào tháng 8, nơi Harry Kane và Christian Eriksen cùng ghi bàn.

Bốc thăm Champions League: Real Madrid đụng độ PSG, Chelsea gặp lại Barcelona ảnh 1 Các cặp đấu ở vòng knock-out. Ảnh: UEFA.com
Manchester City có lý do để ăn mừng khi bốc phải lá thăm nhẹ nhàng như Basel. Manchester United cũng có thể hài lòng khi tránh được những đối thủ lớn như Real, Bayern, Juventus, nhưng chạm trán Sevilla cũng không phải là chuyện dễ.

Vận may có lẽ lại đến với Hùm xám Bayern Munich khi gặp đối thủ nhẹ cân như Besiktas. Trong lúc Liverpool cũng nuôi hy vọng tiến xa dù đụng độ Porto. Khó đoán nhất vẫn là cặp đấu giữa Shakhtar Donetsk và AS Roma khi cả 2 đều không được đánh giá cao.

Kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League

Juventus – Tottenham Hotspur

Basel – Manchester City

Porto – Liverpool

Sevilla – Manchester United

Real Madrid – Paris Saint Germain

Shakhtar Donetsk – AS Roma

Chelsea – Barcelona

Bayern Munich – Besiktas

Trận lượt đi vòng knock-out diễn ra ngày 13, 14-2-2018 và 20, 21-2-2018 trên sân đội đứng trước. Trận lượt về ngày 6, 7-3 và 13, 14-3.

Vòng tứ kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 3 và 4-4; lượt về ngày 1- và 11-4

Vòng bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 24 và 25-4, lượt về ngày 1 và 2-5

Trận chung kết ngày 26-5 diễn ra trên sân NSK Olimpiyski (Kiev).

Tin cùng chuyên mục