Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen cho đội tuyển futsal Việt Nam

Với tấm vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021, thầy trò HLV Phạm Minh Giang vừa được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du Lịch (VH-TT&DL) ký quyết định khen thưởng.
Đội tuyển futsal Việt Nam nhận bằng khen từ Bộ VH-TT&DL. Ảnh: FIFA
Đội tuyển futsal Việt Nam nhận bằng khen từ Bộ VH-TT&DL. Ảnh: FIFA

Bộ trưởng VH-TT&DL Nguyễn Văn Hùng vừa ban hành Quyết định khen thưởng cho đội tuyển futsal Việt Nam. Cụ thể, 14 cầu thủ và 8 thành viên thuộc ban lãnh đạo, HLV và đội ngũ hậu cần sẽ được nhận bằng khen từ Bộ VH-TT&DL trong đợt này.  

Quyết định khen thưởng của Bộ VH-TT&DL nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực và phấn đấu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong hành trình giành vé tham dự World Cup 2021, đồng thời động viên toàn đội trước khi hướng đến sân chơi quan trọng nhất trong năm được tổ chức tại Lithuania vào đầu tháng 9. 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp futsal Việt Nam giành vé tham dự World Cup. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã tái hiện lại thành tích của 5 năm về trước bằng chiến thắng trước Lebanon tại vòng play-off World Cup 2021. Pha lập công của Châu Đoàn Phát giúp toàn đội giành chiến thắng chung cuộc nhờ vào luật bàn thắng sân khách, sau khi cầm hòa Lebanon 1-1 ở hai lượt trận đi và về.  

Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen cho đội tuyển futsal Việt Nam ảnh 1 Đội tuyển futsal Việt Nam có lần thứ 2 tham dự World Cup.m
Đội tuyển futsal Việt Nam tạm thời giải tán để các thành viên trở về CLB chủ quản chuẩn bị và tham dự lượt về Giải futsal HD Bank VĐQG 2021, dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 31-7 tại Cần Thơ. Theo kế hoạch đến đầu tháng 8, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho World Cup 2021.

Tại giải đấu được tổ chức tại Lithuania, đội tuyển futsal Việt Nam nằm tại bảng D và lần lượt gặp các đối thủ Brazil (ngày 13-9), Panama (ngày 16-9) và CH Czech (ngày 19-9). Mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là tái hiện thành tích lọt vào vòng 1/8 như World Cup 2016.

Tin cùng chuyên mục