Bộ VH-TT-DL bố trí 2 xe buýt 2 tầng đón U23 Việt Nam ngay tại sân bay

Kế hoạch đón đội U23 Việt Nam trở về nước trong ngày 28-1 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) đã được Bộ VH-TT-DL chuẩn bị.

Xe buýt đã có mặt tại trụ sở VFF. Nguồn: THIÊN HOÀNG
Xe buýt đã có mặt tại trụ sở VFF. Nguồn: THIÊN HOÀNG

Theo đó, để đón đội U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), Bộ VH-TT-DL bố trí sẵn 2 chiếc xe buýt 2 tầng mui trần chờ sẵn và đón tất cả thành viên đội bóng lên trên sau đó di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội cùng ăn mừng với người hâm mộ. Thông tin được khẳng định trong chiều 26-1.

Dự kiến vào lúc 14 giờ ngày 28-1, thành viên đội U23 Việt Nam sẽ được gặp lãnh đạo Chính phủ nhận lời chúc mừng động viên. Tới 20 giờ cùng ngày, tất cả được đưa tới SVĐ Mỹ Đình và tại đây Bộ VH-TT-DL thực hiện chương trình văn nghệ, kết hợp giao lưu mừng công cho đội U23 Việt Nam sau kết quả đã đạt được tại giải U23 châu Á 2018. SVĐ Mỹ Đình được mở cửa miễn phí cho người hâm mộ dự chương trình này. Được biết, kinh phí cho các chương trình được huy động từ tài trợ xã hội hóa.

Để đảm bảo an ninh cho đội U23 Việt Nam cũng như giữ trật tự an toàn giao thông, Bộ VH-TT-DL phối hợp cùng Bộ Công an lên phương án di chuyển nhưng không thông báo trên truyền thông nhằm có sự yên tâm nhất.

Trong sáng nay, 2 chiếc xe buýt 2 tầng mui trần đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là xe buýt của một công ty du lịch tại Đà Nẵng đi ra Hà Nội từ tối ngày 25-1.

Chuyến bay từ Trung Quốc đưa đội U23 Việt Nam về Việt Nam dự kiến đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 12 giờ trưa ngày 28-1.

Tin cùng chuyên mục