Bộ tư lệnh Thông tin, VTV Bình điền Long An có chiến thắng đầu tay

 Hai đội bóng nữ Bộ tư lệnh Thông tin và VTV Bình điền Long An đã có chiến thắng trong trận ra quân tại vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021.


Đội Ninh Bình (đỏ) - TPHCM 1-3. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội Ninh Bình (đỏ) - TPHCM 1-3. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngày 11-4, Bộ tư lệnh Thông tin và VTV Bình điền Long An mới ra quân theo lịch của giải và cả 2 có chiến thắng đầu tiên.

Trên sân đấu bảng B tại NTĐ Gia Lâm – Hà Nội, VTV Bình điền Long An gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn Đắk Lắk và đội bóng của HLV trưởng Lương Nguyễn Ngọc Hiền không gặp khó, qua đó thắng dễ 3-0 (25/17, 25/1725/22). Trong trận, chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn là điểm sáng và góp công lớn ghi các điểm quan trọng cho các cô gái Long An. Chiến thắng đầu tay, đại diện đội bóng vẫn thận trọng cho biết toàn đội rất tập trung giải quyết từng trận để hy vọng đạt kết quả cao.

Cùng thời gian, tại bảng A ở NTĐ Đại Yên – Quảng Ninh, đội đương kim vô địch quốc gia Bộ tư lệnh Thông tin đã ra sân gặp Ninh Bình Doveco. Những tưởng đội bóng của HLV trưởng Bùi Huy Sơn (Bộ tư lệnh Thông tin) sẽ dễ thắng đối thủ nhưng trên sân, cầu thủ 2 đội thi đấu quyết liệt giành nhau từng điểm số.

Thậm chí, Bộ tư lệnh Thông tin sớm bị Ninh Bình Doveco – với sự xuất sắc của chủ công Bích Tuyền – vượt lên thắng 25/20 trong ván 1. Sốc lại đội hình, các cô gái áo lính bám đuổi tỷ số trở lại và thắng chung cuộc 3-2 (20/25, 25/16, 25/17, 23/25, 15/12). Dễ thấy, việc phụ công Bùi Thị Ngà vắng mặt vì chấn thương đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng ghi điểm của Bộ tư lệnh Thông tin tại vòng 1 năm nay.

Bộ tư lệnh Thông tin, VTV Bình điền Long An có chiến thắng đầu tay ảnh 1 Văn Hạnh đập bóng trước các tay chắn Ninh Bình.
Tại một cuộc đấu khác trong cùng ngày thi đấu của nam ở Quảng Ninh, TPHCM đã vượt qua Tràng An Ninh Bình 3-1 sau khi thua Hà Tĩnh trong ngày ra quân. Trong khi đó, Biên Phòng có chiến thắng thứ 2 tại vòng 1 khi vượt qua Bến Tre 3-0 (thi đấu tại Gia Lâm-Hà Nội).
Bộ tư lệnh Thông tin, VTV Bình điền Long An có chiến thắng đầu tay ảnh 2
Ngày 12-4, giải sẽ diễn ra một số trận đáng chú ý: VTV Bình điền Long An – Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Bộ tư lệnh Thông tin – Than Quảng Ninh (nữ) ; Biên Phòng – Sanest Khánh Hòa, TPHCM – Long An (nam).

Tin cùng chuyên mục