Bộ sưu tập Galaxy mới - Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống

Tối 5-8, Công ty Điện tử Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên được phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc nhằm giới thiệu bộ sưu tập 5 thiết bị quyền năng mới, dễ dàng kết nối nhau một cách liền mạch giúp người dùng có thể nhanh chóng bắt kịp xu hướng trong thế giới thay đổi nhanh chóng hiện nay. Đó là Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra; Tab S7 và S7+; Galaxy Watch3; Galaxy Buds Live; Galaxy Z Fold2.
Bộ sưu tập Galaxy mới - Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống

Cùng lúc đó, Công ty Điện tử Samsung Vina công bố chính thức ra mắt Galaxy Note20 series tại thị trường Việt Nam. Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của công nghệ di động với vai trò trung tâm giúp mọi người kết nối, làm việc và giải trí một cách linh hoạt và hiệu quả. Với Galaxy Note20, giờ đây người dùng tại Việt Nam có thể tối ưu hiệu quả công việc và trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh cho nhịp sống hiện đại. Dù là người dùng Note lâu năm, hay là người lần đầu tiên sở hữu Note, dòng Galaxy Note20 đều có những phiên bản phù hợp với nhu cầu của họ”.

Bộ sưu tập Galaxy mới - Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống ảnh 1

Galaxy Note20/ Note20 Ultra - dòng Note mạnh mẽ nhất

Bộ đôi này có hiệu suất cao như một máy tính, giúp người dùng chơi game như một game thủ chuyên nghiệp. Trong đó Galaxy Note20 cho phép người dùng làm nhiều việc hơn mọi lúc, mọi nơi, khi bút S Pen và ứng dụng Galaxy Notes mới đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để giúp chủ nhân ghi lại, chỉnh sửa và chia sẻ ý tưởng của mình trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy bàn, Samsung Notes có tính năng tự động lưu và đồng bộ hóa nội dung, thông tin khi chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Samsung Notes tự động chuyển đổi chữ viết tay của người dùng thành chữ đánh máy dễ đọc.

Người dùng có thể xem, chỉnh sửa và ghi chú trên định dạng PDF hoặc Microsoft PowerPoint trong Samsung Notes dễ dàng. Tính năng ghi âm cho phép người dùng chỉ cần nhấn một từ bất kỳ trong ghi chú để nghe lại phần ghi âm tương ứng. Tất cả ghi chú này đều được lưu lại trong một thư mục quản lý để dễ dàng tìm kiếm sau này.

Mối quan hệ đối tác bền vững giữa Samsung và Microsoft giúp Galaxy Note20 và các máy tính Windows có thể kết nối và hoạt động ổn định hơn. Thông qua ứng dụng Link to Windows , người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng di động của mình từ máy tính Windows 10 không gián đoạn. Việc gửi tin nhắn, quản lý thông báo, dồng bộ hình ảnh và nghe/nhận cuộc gọi trên điện thoại qua máy tính bàn chạy Windows 10 sẽ đơn giản và hiệu quả hơn.

Người dùng có thể thêm các ứng dụng di động ưa thích trên Thanh công cụ hoặc menu Start trên Windows 10 để có thể dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng Mạng xã hội yêu thích hoặc thư viện ảnh trên điện thoại. Hệ sinh thái ứng dụng trên điện thoại sẽ dễ dàng đồng bộ hóa với nhau, như Samsung Notes với Microsoft OneNote và Outlook; Reminders với Microsoft Outlook, To Do và Teams.

Cũng nhờ liên kết Samsung và Microsoft, người dùng thoải mái chơi game online mạnh mẽ nhất mà Samsung từng thiết kế cho smartphone. Từ ngày 15-9, người dùng có thể chơi hơn 100 tựa game Xbox trên diện thoại hoặc máy tính bảng, trực tiếp từ đám mây (bản beta) thông qua Xbox Game Pass Ultimate, được hỗ trợ bởi 5G và Wi-Fi 6 siêu tốc.

Với tỷ lệ màn hình 21:9 cùng khả năng quay 24 khung hình/giây, kết hợp chế độ Pro Video, camera 8K của máy cho phép truy cập tính năng quay phim với độ phân giải cực sắc nét và trải nghiệm video chất lượng chuyên nghiệp… Samsung DeX lần đầu cũng hỗ trợ kết nối không dây, giúp liên kết Galaxy Note20 với Smart TV khi người dùng cần màn hình lớn hơn.

Người dùng có thể điều khiển đồng thời 2 màn hình, để nhắn tin với bạn bè trên Galaxy Note20 khi chơi game trên Smart TV. Là thiết bị Galaxy đầu tiên hỗ trợ UWB (Ultra Wide Band), Note20 với tính năng Nearby Share giúp người dùng chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng. Với khả năng quản lý pin thông minh và khả năng sạc siêu nhanh lên đến 50% chỉ trong 30 phút, người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng việc gián đoạn trong trải nghiệm.

Galaxy Tab S7 và Tab S7+ - tablet cho công việc và sáng tạo

Đôi máy tính bảng (tablet) đa năng này tích hợp sức mạnh của một chiếc máy tính bàn, tính linh hoạt của một tablet và khả năng kết nối của một chiếc smartphone. Với nền tảng dẫn đầu về 5G, Galaxy Tab S7 và S7+ (màn hình 12,4 inch Super AMOLED) sẽ giúp cho người dùng thực hiện các cuộc họp trực tuyến suôn sẻ, tải xuống dữ liệu nhanh chóng và xem nội dung trực tuyến mà không gián đoạn… Bàn phím Book Cover rời (được bán như linh kiện) và S Pen (theo máy) được cải tiến tương đương Galaxy Note20 giúp người dùng thêm quyền năng để làm được nhiều hơn và nhanh hơn.

Galaxy Watch3 - đồng hồ thông minh cao cấp

Bộ sưu tập Galaxy mới - Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống ảnh 2

Đây là người bạn đồng hành thế hệ mới giúp người dùng quản lý thói quen sinh hoạt, chinh phục các mục tiêu luyện tập. Đây là trung tâm quản lý sức khỏe của người dùng với khả năng hỗ trợ tân tiến nhất từ trước đến nay của Samsung. Người dùng có thể đo và theo dõi quá trình hấp thụ ô-xy, cho mục tiêu về thể thao lẫn sức khỏe. Ứng dụng Samsung Health Monitor mới cho phép theo dõi huyết áp và điện tâm đồ (ở những thị trường mà chức năng này được phê duyệt). Khi phát hiện người dùng té ngã, vị trí của người dùng sẽ được gửi đến ngay cho các số liên lạc khẩn cấp.

Chế độ Running Analysis phân tích thói quen chạy bộ nhằm giúp người dùng chạy tốt hơn, cải thiện dáng chạy và giảm chấn thương; trong khi chỉ số VOcho biết sự tiến triển của hệ tim mạch và mức tiêu thụ ô-xy của người dùng.

Galaxy Buds Live với âm thanh ấn tượng

Bộ sưu tập Galaxy mới - Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống ảnh 3

Đây là tai nghe không dây true wireless mới nhất của Samsung. Kết hợp công nghệ âm thanh AKG với kích thước ống loa lớn hơn (12mm) và ống bass cùng chất lượng âm thanh sống động giúp người dùng tận hưởng không gian âm nhạc đúng chất. Galaxy Buds Live có khả năng Chống  ồn Chủ động, cùng 3 micro và bộ thu nhận giọng nói giúp người dùng cảm nhận âm thanh chân thực như đang ở cùng phòng với người mình đang liên lạc từ xa.  

Định hình tương lai công nghệ với Galaxy Z Fold2

Samsung tiếp tục tiên phong ở mảng điện thoại gập thế hệ mới - Galaxy Z Fold2. Máy kết hợp tính gọn nhẹ và linh hoạt của một chiếc smartphone với sức mạnh và kích thước màn hình của tablet, mang lại trải nghiệm đỉnh cao. Máy có 2 màn hình tràn viền vô cực Infinity-O, màn hình chính 7,6 inch và màn hình phụ 6,2 inch.

Truy cập www.samsung.com/vn/galaxy, www.samsungmobilepress.com https://www.samsung.com/vn/smartphones/ hoặc news.samsung.com/vn/galaxy để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục