Viện Dinh dưỡng Quốc gia phối hợp Công ty Nestlé Việt Nam vừa khởi động chương trình “Bổ sung vi chất sắt trong chế độ dinh dưỡng cho trẻ em nông thôn” tại 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, vào năm 2010, cứ 4 trẻ lại có 1 trẻ thiếu vi chất sắt, nhất là trẻ em ở nông thôn. Khắc phục vấn đề này, năm 2015, Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Công ty Nestlé Việt Nam ký thỏa thuận chiến lược về “Bổ sung vi chất sắt trong chế độ dinh dưỡng cho trẻ em nông thôn, giới thiệu sản phẩm MILO 3 trong 1 có bổ sung sắt”. Giai đoạn đầu của thỏa thuận này, chương trình được triển khai tại ĐBSCL, gồm: 13 buổi tập huấn cán bộ y tế của 13 tỉnh, thành; 214 buổi hội thảo phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho bà mẹ tuyến xã của 13 tỉnh, thành ĐBSCL.
Là nhãn hàng hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em 6-12 tuổi, từ nhiều năm qua, Nestlé MILO liên tục cải tiến để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm giàu dinh dưỡng nhất. Kể từ tháng 8-2014, toàn bộ sản phẩm MILO 3 trong 1 đều đã được bổ sung vi chất sắt, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, nhất là trẻ em nông thôn, giúp các em phát triển khỏe mạnh và năng động. Bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông và hỗ trợ tiếp thị Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: Bổ sung vi chất vào sản phẩm là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược “Tạo ra giá trị chung” của Nestlé tại Việt Nam. Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi hiểu được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Đồng hành cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia trong chương trình lần này, chúng tôi sẽ đem đến giải pháp toàn diện cho việc bổ sung vi chất sắt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ - thông qua việc nâng cao nhận thức cho cán bộ y tế và người mẹ về vấn đề này, cũng như việc cung cấp sản phẩm MILO 3 trong 1 được bổ sung vi chất sắt để trẻ em nông thôn có thêm cơ hội và điều kiện để phát triển tốt nhất.
ĐỨC TRUNG
Các tin, bài viết khác
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City
-
Thanh toán đảm bảo trên Chợ Tốt tăng cường trải nghiệm mua bán đồ cũ an toàn
-
Mitsubishi Xpander 2022 trình làng
-
Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022