Bộ phim online Momfie-Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie

°Đạo diễn Quang Huy tiết lộ tên thân mật mới của Noo Phước Thịnh. Bộ phim online Momfie-Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie của đạo diễn Quang Huy vừa được ra mắt lúc 20 giờ ngày 4-1. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, ca sỹ Noo Phước Thịnh, Quán quân The Face Vietnam 2016 Phí Phương Anh, diễn viên Khánh Hiền, Suni Hạ Linh…

Đây là  1 bộ  phim ngắn về tết mang lại nhiều tiếng cười cùng những bài học sâu sắc cho cộng đồng. Đạo diễn Quang Huy cho biết anh thực hiện phim này với mong muốn mọi người sử dụng những thời gian của mình bên cạnh gia đình, bố mẹ một cách “đắt giá nhất”. Trong phim, Noo Phước Thịnh được đạo diễn đặt tên thân mật là Cu Trắng - cũng là tên nhân vật trong phim.

° Quế Vân tái xuất với MV mới cùng hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm. Sau thời gian khá im ắng trong lĩnh vực âm nhạc, những ngày đầu năm 2017, cô sẽ trở lại với một bản ballad và MV cùng tên. Sau album nhạc trữ tình Đường tình đôi ngã phát hành tháng 2-2016, Quế Vân dành phần lớn thời gian xuất hiện trong các sự kiện. Sắp tới, cô ra mắt MV với ca khúc đánh dấu lần đầu cộng tác hit-maker Vương Anh Tú, chủ nhân khá nhiều ca khúc hit vừa qua. Nỗi đau từ người em tin nhất là ca khúc ballad có giai điệu nhẹ nhàng, trầm buồn, đầy chất tự sự, được viết riêng cho Quế Vân. MV dự kiến phát hành vào khuya 6-1-2017.



° Mỹ Tâm khoe vẻ đẹp không tuổi đầy sức hút. Sau khi Mỹ Tâm công bố thông tin dành trọn 1 ngày ký tặng DVD Ô cửa màu xanh, họp fan và thực hiện đêm nhạc Private mừng sinh nhật, cộng đồng fan Mỹ Tâm nôn nóng hơn bao giờ hết. Bởi, đã khá lâu nữ ca sĩ mới thu xếp thời gian gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với fan. Đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mỹ Tâm “khan hiếm” vé trong tích tắc. Hoạ mi tóc nâu cũng tiết lộ khi sở hữu DVD Ô cửa màu xanh, khán giả còn nhận được bộ lịch 2017 tuyệt đẹp và sách ảnh được Mỹ Tâm và ê-kíp lựa chọn kỹ. Trong bộ ảnh này, Mỹ Tâm sẽ khiến khán giả bồi hồi với vẻ đẹp không tuổi của mình.



°Đàm Vĩnh Hưng mời dàn sao "khủng" tham gia MV. Chiều 4-1, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ quay MV ca khúc Anh là soái ca do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. MV dự kiến được phát hành trong dịp Tết Đinh Dậu. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Mr. Đàm thực hiện gởi tặng fan. Nhiều khán giả và người nước ngoài tình cờ bắt gặp nam ca sỹ cùng hơn 60 nam vũ công nhảy flashmob đã dừng lại xem, chụp ảnh lưu niệm. Chưa kể, sự xuất hiện của doanh nhân Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà càng thu hút sự chú ý của khách bộ hành. MV còn có sự góp mặt của siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Xuân Mai.

Khắc Thi

Tin cùng chuyên mục