Bố mẹ Văn Hậu vào dự Lễ trao thưởng Quả bóng vàng 2019

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu lọt vào danh sách rút gọn ở cả 2 giải thưởng Quả bóng vàng nam và Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2019. Tuy nhiên cầu thủ này không thể về nước dự giải do tình hình dịch Covid-19 tại Hà Lan vẫn đang diễn biến phức tạp.

Văn Hậu tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Ảnh: Anh Khoa
Văn Hậu tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Ảnh: Anh Khoa

Trong năm 2019, Văn Hậu đã thi đấu nổi bật trong đội hình CLB Hà Nội trước khi chuyển sang thi đấu cho Heerenveen SC (Hà Lan) với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong khoảng thời gian này, Văn Hậu đã góp công lớn trong việc cùng các đồng đội giành tấm Huy chương vàng môn bóng đá nam ở SEA Games 2019.

Với những thành tích như trên, Văn Hậu đã xứng đáng khi lọt vào tốp danh sách rút gọn ở hai hạng mục Quả bóng vàng nam và cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2019. Sau khi nhận được thư mời tham dự Lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Văn Hậu đã cho biết là rất lấy làm tiếc khi không thể về tham dự Lễ trao thưởng vì CLB Heerenveen vừa mới tập luyện trở lại. Mặt khác, các chuyến bay quốc tế cũng chưa hoạt động lại bình thường và sẽ phải mất 14 ngày cách ly khi về nước, rất ảnh hưởng nhiều vấn đề về thời gian.

Bố mẹ Văn Hậu vào dự Lễ trao thưởng Quả bóng vàng 2019 ảnh 1 Văn Hậu sẽ có mùa thứ 2 thi đấu tại Hà Lan.
Được biết, bố mẹ của hậu vệ này sẽ vào TPHCM để tham dLễ trao thưởng thay cho anh. Cùng đến với đêm trao thưởng còn có bố mẹ của cầu thủ nữ Nguyễn Thị Tuyết Dung. Bố mẹ của tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng dự tính cùng con trai vào TPHCM tham dự.
*Năm 2019, Giải thưởng QBV Việt Nam nhận được sự đồng hành hỗ trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF); sự tài trợ chính của Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, cùng các đồng tài trợ: Công ty Vinawind, Viet Ha Beer, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, Sun World Fansipan Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty World STEEL, Công ty OPPO Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Vietnam Airlines, Công ty Viva Life, Công ty An Thanh Trầm Hương, Công ty An Dương Construction, Thuduc House, Khách sạn Rex Hotel Saigon…

Tin cùng chuyên mục