Bộ lịch 2015 của dân văn phòng

VNG vừa giới thiệu bộ lịch 2015 thể hiện cảm xúc của dân văn phòng suốt 12 tháng trong năm khiến nhiều người thích thú. Từ tháng 1 đến tháng 3 là những hình vẽ xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

Từ tháng 4 đến tháng 6, dân văn phòng bước vào guồng công việc nên chủ đề hướng đến sự hứng khởi, làm việc chăm chỉ và khám phá (excitement, hard - working, discovery).

Từ tháng 7 đến tháng 9, dân văn phòng cần phải tiếp thêm nhiều năng lượng cho cuộc sống, vượt qua thử thách và kết nối với các bộ phận khác để đi đến thành công (energy, challenge, connection). 3 tháng cuối năm- từ tháng 10 đến tháng 12, là giai đoạn nước rút để đạt được mục đích nên chủ đề của 3 tháng này là sự động viên, hy vọng và thành tựu (motivation, hope, achievement).

Bộ lịch sáng tạo này được thiết kế bởi Adtima- bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của VNG. "Ngoài việc dùng để xem ngày tháng, bộ lịch này hy vọng sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị"- anh Đỗ Minh Hiền, người chịu trách nhiệm thiết kế bộ lịch, cho biết. Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là các khách hàng và những người làm công tác tiếp thị trong những công ty truyền thông lớn của Việt Nam và nước ngoài.

Quỳnh Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.