Bỏ cuộc vì chấn thương ở Citi Open 2017: Kyrgios bị la ó

Hành động bỏ cuộc của tay vợt 22 tuổi người Australia đã khiến các khán giả Mỹ hiện diện tại Trung tâm quần vợt William H.G. FitzGerald nổi giận.
Bỏ cuộc vì chấn thương ở Citi Open 2017: Kyrgios bị la ó ảnh 1 Nick Kyrgios thể hiện sự thất vọng ở Citi Open
“Gã trai ngổ ngáo” Nick Kyrgios tiếp tục trở thành chủ đề đàm tếu của dư luận. Anh mới vừa bỏ cuộc trong một trận đấu với Tenny Sandgren (Mỹ) ở giải đấu Citi Open 2017 – đang diễn ra tại Washington DC (Mỹ) – vì chấn thương vai, khi đang bị dẫn trước 3-6 và 0-3. Hành động bỏ cuộc của tay vợt 22 tuổi người Australia đã khiến các khán giả Mỹ hiện diện tại Trung tâm quần vợt William H.G. FitzGerald nổi giận, nhiều tiếng la ó, chễ giễu đã vang lên khi Kyrgios lầm lũi rời khỏi sân đấu.
Đây là… lần thứ 3 liên tiếp, tay vợt hạng 20 thế giới quê ở Canberra bỏ cuộc nửa chừng khi đang thi đấu. Trước đó, anh đã bỏ cuộc sau ván đấu đầu tiên của trận đấu vòng 1 với Donald Young ở Aegon Championships tại Queen’s Club. Lúc đó, Kyrgios đã để thua trước 6-7 (3-7) ở ván đấu đầu tiên. Tiếp theo đó, ở Wimbledon, Kyrgios cũng lại bỏ cuộc ngay trong trận đấu đầu tiên, khi anh đang bị Pierre Hugues Herbert dẫn trước với điểm số 6-3 và 6-4. Trong quá khứ, Kyrgios từng bị ATP phạt tiền vì hành vi “không thi đấu cố hết sức của mình”. Không biết lần này ATP sẽ nghĩ sao với lần bỏ cuộc thứ 3 liên tiếp, và lý do gì, như lý giải của Kyrgios ở buổi họp báo sau trận đấu tại Washington: “Đơn giản, tôi đang vật lộn cả về tâm lý lẫn về thể lực”, thì cũng đều khó có thể chấp nhận.
Kyrgios hiện đang trong cơn khủng hoảng về chuyện tình cảm khi anh và cô bạn gái Ajla Tomljanovic đang không nhìn mặt nhau sau sự vụ anh đi chơi đêm với 2 gái lạ và có hành vi thân mật thái quá.

Tin cùng chuyên mục