Bình Phước xây chắc ngôi đầu ở giải hạng Nhất – LS 2019

Các cầu thủ Bình Phước tiếp tục thể hiện phong độ ổn định tại giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 khi đánh bại Long An 3-0 để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng sau vòng 7.

An Giang và Phố Hiến tiếp tục cạnh tranh trong tốp 3. Ảnh" MINH HOÀNG
An Giang và Phố Hiến tiếp tục cạnh tranh trong tốp 3. Ảnh" MINH HOÀNG

Trong trận đấu muộn của vòng 7 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 điễn ra vào chiều 19-5, đội Bình Phước đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Long An trên sân nhà. Dương Văn Trung ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà vào cuối hiệp 1. Sang hiệp hai, Bình Phước tiếp tục thể hiện lối chơi lấn lướt và ghi thêm 2 bàn do công Tạ Thái Học và Lâm Thuận.

Trận thắng đã giúp Bình Phước giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm với thành tích 5 thắng, 1 hòa sau 7 vòng đấu. Đây được xem là kết quả bất ngờ ở giai đoạn đầu mùa giải khi mà Bình Phước vốn không được đánh giá cao so với các ứng viên tranh suất thăng hạng mùa này là Phố Hiến, An Giang và Hà Tĩnh.

Ở trận đấu sớm, Phố Hiến thắng Phù Đổng 3-0 trên sân khách trong khi An Giang để mất điểm trên sân nhà qua trận hòa 1-1 trước Đắk Lắk đã lỡ cơ hội tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng.Trong khi đó Huế tiếp tục thành công khi thắng Bình Định 2-0 trên sân Tự Do.

Bình Phước xây chắc ngôi đầu ở giải hạng Nhất – LS 2019 ảnh 1 Huế tiếp tục ổn định phong độ khi vượt qua Bình Định ở vòng 7. Ảnh: HỮU THÀNH
Chiều 20-5 sẽ diễn ra trận đấu muộn nhất của vòng 7, đội Hà Tĩnh sẽ tiếp đối thủ dưới cơ là Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục