Bình Phước thay HLV trước vòng 5 giải hạng Nhất 2020

Trước chuyến làm khách trên sân Long Xuyên ở vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia LS 2020, lãnh đạo đội Bình Phước đã tiến hành thay HLV Nguyễn Minh Phương sau chuỗi thành tích sa sút của đội bóng này từ đầu mùa.

Bình Phước gây thất vọng với thứ hạng hiện tại.
Bình Phước gây thất vọng với thứ hạng hiện tại.

Sau vòng 4, Bình Phước tụt xuống vị trí thứ 11 với 1 điểm trong hành trang. Thành tích được xem là thất vọng với đội bóng vốn hai năm liền cạnh tranh ở khu vực đầu bảng. Trong cuộc họp mới đây của lãnh đạo đội Bình Phước đã đi đến thống nhất là sa thải HLV Nguyễn Minh Phương, tạm thời thay thế ông Minh Phương là HLV Nguyễn Minh Dũng.

Tại vòng 5, Bình Phước sẽ có trận đấu không dễ dàng trên sân Long Xuyên của đội An Giang, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng trận cầu tâm điểm nói nói đến cuộc so tài trên sân Nha Trang giữa đội đầu bảng Khánh Hòa và Phố Hiến. Với phong độ và ưu thế sân nhà, Khánh Hòa đang rộng hy vọng giành tiếp 3 điểm để kéo dài mạch trận toàn thắng.

Bình Phước thay HLV trước vòng 5 giải hạng Nhất 2020 ảnh 1 Vòng 5 này, Bình Phước sẽ làm khách trên sân Long Xuyên.
Trong khi đó Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ di chuyển đến Long An gặp đội chủ nhà vốn đang thi đấu thành công trong những vòng gần đây. Thử thách tương tự cũng đến với Bình Định khi về sân Quy Nhơn tiếp Đồng Tháp, trận đấu quan trọng cho cả đội bóng đất võ lẫn HLV Nguyễn Đức Thắng. Nếu lại trắng tay trong trận đấu này, ông Thắng dễ tiếp bước đồng nghiệp Minh Phương ở Bình Phước,

Lịch thi đấu vòng 5:

Ngày 29-6: Long An - Bà Rịa-Vũng Tàu, Huế - Cần Thơ

Ngày 30-6: Bình Định - Đồng Tháp

Ngày 1-7: An Giang - Bình Phước, Đắk Lắk - Tây Ninh, Khánh Hòa - Phố Hiến.

Tin cùng chuyên mục