Bình Dương và Vasco Gama tranh chung kết BTV Cup 2018

Vòng loại của Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2018 (BTV Cup 2018) đã khép lại vào chiều tối 2-2 với hai trận đấu cuối cùng. Cả hai trận đều kết thúc với những tỷ số cách biệt để đưa đội chủ nhà B.Bình Dương và Vasco Gama vào tranh chung kết. 

Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) giữa vòng vây của các hậu vệ Vasco Gama. Ảnh: CHÍ THANH
Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) giữa vòng vây của các hậu vệ Vasco Gama. Ảnh: CHÍ THANH

Cuộc so tài giữa Quảng Nam và Vasco Gama diễn ra rất quyết liệt khi hai đội đều tung ra sân thành phần mạnh nhất để quyết giành chiến thắng. Trong đó, Quảng Nam chỉ có 1 con đường là phải thắng mới hy vọng giành vé vào chung kết. Vasco Gama cũng muốn lấy lại hình ảnh của mình sau trận thua B.Bình Dương trước đó.

Không phải chờ lâu, phút 18 đội bóng đến từ Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 từ pha phối hợp đá phạt góc. Vào cuối hiệp 1, Văn Hậu bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ Quảng.

Sang hiệp hai, Vasco Gama vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, và những nỗ lực chống đỡ của Quảng Nam cũng đã bất thành khi họ bị thủng lưới thêm 3 bàn vào các phút 59, 80 và 90.

Bình Dương và Vasco Gama tranh chung kết BTV Cup 2018 ảnh 1 HA.GL cũng không thể vượt qua đội chủ nhà qua thất bại 0-3
Ở trận đấu sau đó, đội chủ nhà B.Bình Dương với sự tỏa sáng của các ngoại binh đang thử việc đã giành chiến thắng 3-0 trước HA.GL. Phút thứ 4, Alberto ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Bình Dương từ cú đánh đầu cận thành. Sang hiệp hai, Mohamed đã thực hiện cú đúp để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.  

Kết thúc vòng loại, đội Bình Dương dẫn đầu với 9 điểm. Theo sau là Vasco Gama (9 điểm), HA.GL (6 điểm), Quảng Nam (4 điểm) và Sinh viên Hàn Quốc (1 điểm).

Ngày 4-2, giải sẽ khép lại với hai trận:

15g30, tranh hạng ba: HA.GL - Quảng Nam
18 giờ, tranh chung kết: Bình Dương - Vasco Gama.

Tin cùng chuyên mục