Bình Dương sẽ chận đứng mạch bất bại của Hải Phòng?

Chiều 11-6, LS V-League 2020 sẽ diễn ra 3 trận đấu sớm của vòng 4. Cuộc so tài được trông chờ diễn ra trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và Hải Phòng, trận đấu mà đội bóng đất Thủ hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm. 

Văn Vũ và các đồng đội sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Nhân
Văn Vũ và các đồng đội sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Nhân

Đến trước trận đấu này đội chủ nhà đang có 4 điểm với các kết quả thắng Đà Nẵng 1-0, thua SLNA 0-1 và hoà Sài Gòn 0-0. Điều đáng chú ý ở đội bóng đất Thủ chính là việc họ tuân thủ tốt đấu pháp phòng ngự phản công mà HLV Nguyễn Thanh Sơn đang xây dựng từ đầu mùa. Trận hoà trên sân Thống Nhất vừa qua có cả yếu tố may mắn, nhưng công đầu phải nói đến sự xuất sắc của thủ môn Trần Đức Cường, người đã nhiều phen làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà. 

Trong khi đó Hải Phòng hiện đang có 5 điểm cùng thành tích bất bại từ đầu mùa. Nét tương đồng giữa hai đội là cùng xây dựng lối đá phòng ngự, an toàn ngay từ đầu trận. Chính vì thế mà sự hiểu quả của các chân sút sẽ đóng vai trò quyết định trong trận này. 

Bình Dương sẽ chận đứng mạch bất bại của Hải Phòng? ảnh 1 B.Bình Dương sẽ trở lại với mạch chiến thắng? 

Hàng công của B.Bình Dương chưa thực sự bén nhọn qua 3 trận trước đó, hy vọng lần này Tiến Linh, Gustavo, Văn Vũ sẽ tận dụng thành công ưu thế sân nhà để giành chiến thắng. Ở lần gặp gỡ tại lượt về mùa bóng trước trên sân Bình Dương, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 nhờ vào cú đúp của Tiến Linh. 

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục