Bình Dương khởi đầu ấn tượng ở BTV Cup 2018

Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number One đã chính thức khai mạc vào chiều 25-1 với hai trận đấu đầu tiên giữa Quảng Nam – HA.GL và Becamex Bình Dương – Sinh viên Hàn Quốc.

Đinh Thanh Trung đi bóng trước sự bám sát của hậu vệ đội HA.GL. Ảnh: TRẦN QUÝ
Đinh Thanh Trung đi bóng trước sự bám sát của hậu vệ đội HA.GL. Ảnh: TRẦN QUÝ

Giải được xem là cơ hội để cho các đội V-League kiểm tra đội hình trước mùa bóng mới. 

Ở trận đầu tiên, hai đội Quảng Nam và HA.GL đã tạo nên thế trận sôi nổi, hấp dẫn người xem cho dù đội hình của đôi bên đều trong giai đoạn thử nghiệm nhiều vị trí. Đáng chú ý là ở HA.GL, dù không có Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… khi đang khoác áo U23 Việt Nam. Tuy vậy, đội bóng phố Núi vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo thế trận cân tài với các nhà ĐKVĐ V-League.

Phút 29, Quảng Nam đã ghi bàn dẫn trước 1-0 với pha lập công của Đình Thắng. Nhưng sang hiệp hai, những nỗ lực của đội HA.GL đã giúp họ lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1 với các pha lập công của Thanh Bình và ngoại binh Rimaro.

Bình Dương khởi đầu ấn tượng ở BTV Cup 2018 ảnh 1 Hanley thực hiện cú hatrick trong chiến thắng 3-1 của Bình Dương. Ảnh: TRẦN QUÝ
Ở trận còn lại, HLV Trần Minh Chiến cũng cất một số trụ cột để kiểm tra các tân binh. Trong đó có cả vua phá lưới V-League 2017 Nguyễn Anh Đức cũng không đăng ký nhằm tạo cơ hội cho các tiền đạo ngoại thể hiện.

Dù bị các nhà ĐKVĐ giải đấu này là Sinh viên Hàn Quốc dẫn bàn trước, nhưng các cầu thủ chủ nhà đã lội ngược dòng thành công để thắng lại 3-1. Người hùng trong chiến thắng của B.Bình Dương là ngoại binh đang thử việc Hanley.

Theo thông báo của Ban tổ chức giải, do ngày 27-1 trùng với thời gian diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á 2018, nên hai trận đấu của lượt thứ hai được lùi sang 17g30 (Vasco Da Gama – Sinh viên Hàn Quốc) và 19g30 (Bình Dương – Quảng Nam).

Tin cùng chuyên mục