Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu gây sức ép lên Khánh Hòa

Cuối cùng, chuỗi trận toàn thắng của các cầu thủ Khánh Hòa đã bị chận lại ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón CLB Phố Hiến vào chiều 1-7, đây cũng là trận đấu muộn nhất của vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia LS 2020.

Thầy trò HLV Võ Đình Tân bất ngờ bị Phố Hiến (áo xanh) cản bước trên sân nhà.
Thầy trò HLV Võ Đình Tân bất ngờ bị Phố Hiến (áo xanh) cản bước trên sân nhà.

Các cầu thủ Phố Hiến vẫn tỏ ra rất khó chịu và đủ sức mạnh để gây khó khăn cho nhiều ứng viên trong cuộc đua thăng hạng mùa này. Họ đã từng cầm hòa 1-1 trước Bà Rịa-Vũng Tàu, và nay là cản bước đội đầu bảng Khánh Hòa đều trên sân khách.

Tận dụng việc đội đầu bảng Khánh Hòa bị chia điểm trên sân nhà, hai đối thủ quan trọng nhất của thầy trò HLV Đình Tân trong cuộc đua thăng hạng là Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Định đã áp sát ngôi đầu bảng sau khi cùng giành chiến thắng ở vòng 5.

Minh Bình tiếp tục tỏa sáng trong đội hình Bà Rịa-Vũng Tàu khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Long An. Trong khi đó ở vào thế lâm nguy, Bình Định đã có chiến thắng kịp lúc với tỷ số 2-1 trước Đồng Tháp, đội bóng có lối đá khá khó chịu từ đầu mùa giải.

Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu gây sức ép lên Khánh Hòa ảnh 1 Bình Phước có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua An Giang ngay trên sân Long Xuyên.
Đáng chú ý là trong trận này, Bình Định lại bị đối phương dẫn trước vào phút 53 sau bàn thắng của Công Thành. Sau đó lần lượt Hữu Thắng và Hoàng Sơn kịp ghi bàn giúp đội chủ nhà giành 3 điểm chung cuộc.

Các kết quả khác: Huế - Cần Thơ 2-1, Đắk Lắk – Tây Ninh 1-0. Đáng chú ý là trận thắng 1-0 của Bình Phước ngay trên sân Long Xuyên trước An Giang. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của đội bóng này sau khi vừa thay HLV trưởng cách đây 2 ngày.

Sau vòng 5, Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí đầu bảng với 13 điểm. Theo sau là Bà Rịa-Vũng Tàu 11 điểm, hai đội Bình Định và Phố Hiến cùng 9 điểm xếp hạng 3 và 4. Đó cũng là 4 ứng viên trong cuộc đua giành 1 suất thăng hạng ở mùa bóng năm nay.

Tin cùng chuyên mục