Bình Định thất thế khi để thua tại sân Bà Rịa

Hai trận đấu sớm của vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia LS – 2020 diễn ra trên các sân Nha Trang và Bà Rịa đều là những trận cầu “đinh” của vòng này khi 3 đội đang ở khu vực đầu bảng cùng tranh tài.

BR-VT tiếp tục chuỗi trận bất bại qua chiến thắng trước Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.
BR-VT tiếp tục chuỗi trận bất bại qua chiến thắng trước Bình Định. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG.

Trên sân Nha Trang, thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục “bay” ở ngôi đầu bảng sau chiến thắng cách biệt 4-0 trước Tây Ninh. Trước đối thủ vốn không được đánh giá cao, Khánh Hòa đã sớm đẩy cao trận đấu ngay từ đầu trận nhưng phải đến phút 29, đội chủ nhà mới có bàn thắng đầu tiên sau pha lập công của Văn Tùng.

Thế trận lấn lướt được Khánh Hòa duy trì sau bàn thắng và càng mạnh hơn ở hiệp đấu còn lại. Vào các phút 60, 74 và 85 lần lượt Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh và Nhật Tân ghi bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng phố Biển. Đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp bất bại của Khánh Hòa để đưa họ thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 16 điểm.

Bình Định thất thế khi để thua tại sân Bà Rịa ảnh 1 Minh Bình tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng quý giá cho BR-VT.
Trong khi đó trên sân Bà Rịa, hai ứng viên khác cho cuộc đua thăng hạng là Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Định đã tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn ngay từ đầu trận. Dàn cầu thủ tốt của hai đội cùng lối chơi tấn công cởi mở đã để lại nhiều pha bóng đẹp mắt.

Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0 nhờ vào pha lập công của tay săn bàn số 1 Minh Bình. Trận thắng đã giúp Bà Rịa-Vũng Tàu áp sát ngôi đầu bảng của Khánh Hòa với 14 điểm. Trong khi Bình Định tạm đứng thứ 3 với 9 điểm.

Tin cùng chuyên mục