Bình Định ngược dòng giành 3 điểm trên sân Vinh

Ngoại binh Rafaelson tiếp tục tỏa sáng trên hàng công và lần này đã góp công lớn giúp Bình Định giành trọn 3 điểm trong cuộc so tài trên sân Vinh. Trong trận này, Rafaelson đã ghi 1 bàn và thực hiện đường chuyền quyết định cho Lynch ấn định chiến thắng vào cuối trận.

Bình Định có 3 điểm thuyết phục trên sân Vinh. Ảnh: BDFC
Bình Định có 3 điểm thuyết phục trên sân Vinh. Ảnh: BDFC

Các cầu thủ SLNA đang lên tinh thần sau khi có 3 điểm ở trận ra quân trên sân Bình Dương nên đã nhập cuộc rất tốt. Thuận lợi còn đến sớm với đội chủ nhà khi ngay ở phút 11 đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha đá phạt hiểm hóc của Quế Ngọc Hải. Nhưng tổn thất đã đến với SLNA vào phút 14, Hoàng Văn Khánh bị chấn thương phải rời sân, băng thủ quân được trao lại cho Quế Ngọc Hải.

Bàn thắng đến sớm càng gia tăng áp lực cho hàng phòng ngự SLNA khi bộ ba ngoại binh của Bình Định với Rafaelson, Hendrio và Lynch. Phút 24, đội bóng đất võ cũng đã đưa trận đấu về với vạch xuất phát. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng đập đất và tìm đến chân của Rafaelson trước vòng 5m50. Ngoại binh Brazil chớp lấy thời cơ đệm bóng cận thành tung lưới SLNA, gỡ hoà cho Bình Định.

Bình Định ngược dòng giành 3 điểm trên sân Vinh ảnh 1 Lynch, tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách
Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở hơn và các pha tấn công của Bình Định có phần sắc nét nhờ và tốc độ của các ngoại binh. Phút 73. Hendrio thực hiện đường chuyền về cuối sân cho Rafaelson băng xuống dũng mãnh nhận bóng và căng ngang thuận lợi cho Jermie Lynch đệm bóng cận thành giúp đội bóng đất võ vượt lên dẫn 2-1.

2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, chiến thắng kịp thời giúp Bình Định trở lại với cuộc đua chinh phục mùa này. Còn với SLNA, mục tiêu tốp đầu của họ đã sớm gặp trắc trở khi qua 2 trận chưa tạo được dấu ấn về lối chơi.

Tin cùng chuyên mục