Bình Định lần đầu tiên đón đội tuyển Việt Nam về tập luyện

Quy Nhơn, sân nhà của Bình Định sẽ trở thành địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Park Hang-seo nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Sân Quy Nhơn vừa được chỉnh trang sẵn sàng đón đội tuyển
Sân Quy Nhơn vừa được chỉnh trang sẵn sàng đón đội tuyển

Quy Nhơn, sân nhà của Bình Định sẽ trở thành địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Park Hang-seo nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

 Thông tin này đã được Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Định (Sở) nhận với SGGP vào chiều 15-4. Theo đó, trong Công văn được Sở phản hồi về phía Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều cùng ngày cho biết, sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam tập luyện để hướng đến các trận đấu còn lại thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á. 

 Đây cũng là lần đầu tiên tỉnh Bình Định đón đội tuyển Việt Nam về tập luyện. Thời gian tập trung của đội tuyển Việt Nam tại Bình Định từ ngày 10 đến 18-5. Toàn bộ buổi tập chiến thuật của đội sẽ diễn ra trên sân Quy Nhơn. Trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến có một trận giao hữu với Bình Định. 

Bình Định lần đầu tiên đón đội tuyển Việt Nam về tập luyện ảnh 1 HLV Park Hang-seo trên sân Quy Nhơn 

 Trước đó, vào hôm 12-4, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng nhóm công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Định và Liên đoàn bóng đá địa phương về kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam. Chuyến đi của lãnh đạo VFF bắt nguồn từ một trong những đề xuất của HLV Park Hang-seo về việc chọn Bình Định làm nơi tập huấn. 

 Trước đó, trong lần dự khán tại trận đấu giữa Bình Định – Đà Nẵng tại vòng 4 LS V-League 2021, HLV Park Hang-seo đã tranh thủ giờ giải lao để xuống kiểm tra mặt cỏ sân Quy Nhơn, sân đấu vừa được sửa lại trong mùa giải 2021. Sau đó, vào sáng hôm sau chiến lược gia người Hàn Quốc đã quay trở lại sân Quy Nhơn để kiểm tra thêm một lần nữa.

 Khép lại thời gian hội quân tại Bình Định, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai (Ấn Độ) để thi đấu với đội tuyển quốc gia của nước này trước khi sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022. 

Tin cùng chuyên mục