Bình Định điều chỉnh lực lượng trước khi tăng tốc

Giải hạng Nhất 2020 đang đi được nửa chặng đường. Nhân kỳ nghỉ vì dịch Covid-19 và cũng vào giai đoạn thay thế cầu thủ giữa mùa, nhiều đội đã tận dụng canh, chỉnh lại lực lượng trước khi bước vào giai đoạn tăng tốc. 

Thanh Bình được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh trên hàng công Bình Định
Thanh Bình được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh trên hàng công Bình Định

Đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng cùng những bất lợi trong cuộc đua sắp tới, Bình Định đã cân đối lại lực lượng trong thời gian qua. Những vị trí chấn thương, ít được ra sân hoặc thi đấu không đạt yêu cầu đã được thanh lý hợp đồng.

Mới nhất, tiền đạo Lê Hoàng Thiên đã được thanh lý hợp đồng. Vốn được nhiều hy vọng hồi đầu mùa bởi kinh nghiệm trận mạc, nhưng chấn thương không bình phục kịp của chân sút này đã buộc lãnh đạo CLB phải nói lời chia tay. Bởi lẽ nếu sắp tới có hết chấn thương thì việc không thi đấu từ đầu năm sẽ ảnh hưởng đến phong độ, chuyên môn của cầu thủ này. 

Bình Định điều chỉnh lực lượng trước khi tăng tốc ảnh 1 Thanh Phong khi còn khoác áo SLNA. Ảnh: Songlamplus

Bên cạnh đó là những bổ sung lực lượng, nhất là khu trung tuyến và tiền đạo. Ba gương mặt mới đã đến với đội bóng đất Võ gồm Thanh Bình, Thanh Phong cùng với Đình Bảo. Thanh Bình vốn là chân sút không xa lạ ở sân chơi V-League và được bầu Đệ cho Bình Định mượn. Một hợp đồng cho mượn khác là tuyển thủ U22 Hoàng Bảo từ Becamex Bình Dương. Vào đầu tuần, CLB cũng chính thức thu nhận thêm Thanh Phong, vốn thi đấu cho Hải Phòng ở đầu mùa

Mục tiêu của Bình Định mùa này là giành ngôi vô địch, đồng thời là suất thăng hạng V-League sang năm. 

Tin cùng chuyên mục