Bình Định chưa thể đá trên sân Quy Nhơn trước kỳ nghỉ Tết

Do sân Quy Nhơn đang trong giai đoạn sửa chữa nên đội Topenland Bình Định không thể thi đấu tên sân nhà Quy Nhơn ở các trận đấu trong tháng 1-2021. Cụ thể là ở vòng 2 và 4 LS V-League 2021.

Sân Quy Nhơn đang được sửa chữa
Sân Quy Nhơn đang được sửa chữa

Sau những phương án được đưa ra, trong đó có phương án mượn sân Pleiku, cuối cùng lãnh đạo CLB Bình Định đã quyết định chọn sân Nha Trang làm sân nhà ở 2 trận đấu trước kỳ nghỉ Tết ở vòng 2 (gặp Sài Gòn FC) và vòng 4 (gặp Đà Nẵng). Dự kiến ở vòng 5, đội sẽ chính thức ra mắt khán giả nhà bằng cuộc tiếp đón B.Bình Dương.

Không chỉ sửa chữa toàn bộ mặt cỏ mà sân Quy Nhơn còn nâng cấp, lắp ghế ngồi ở khán đài; các phòng nghỉ của hai đội, giám sát, họp báo, hệ thống chiếu sáng… với kinh phí dự trù gần 20 tỷ đồng.

Bình Định chưa thể đá trên sân Quy Nhơn trước kỳ nghỉ Tết ảnh 1 Rimario, một trong 3 ngoại binh của Bình Định mùa này
Thi đấu trên sân Nha Trang cũng thuận lợi cho khán giả Bình Định di chuyển vào để cỏ vũ cho đội nhà. Những ngàyqua đội tập luyện trên sân phụ ở huyện An Nhơn. Đội sẽ có trận đấu mở màn mùa bóng 2021 bằng chuyến làm khách trên sân Vinh gặp SLNA ở vòng 1 LS V-League 2021 vào ngày 16-1.

Để khởi động cho mùa bóng 2021, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã tham dự giải tập huấn tại TPHCM cùng các đội TPHCM, Sài Gòn và Hà Nội. Kết quả đội bóng đất Võ đã giành Cúp vô địch.

Tin cùng chuyên mục