Biến động tại Real, tương lai James và Hazard được làm rõ

Sau khi đưa Bỉ giành chiến thắng trước Anh tại trận tranh hạng ba World Cup 2018, ngôi sao Eden Hazard cũng đã có những chia sẻ về chuyện tương lai mà mấu chốt chuyển đến Real Madrid. Trong khi đó, khả năng James Rodriguez về lại “mái nhà xưa” Bernabeu cũng có biến động theo hướng tiêu cực.

Hazard muốn đến Real. Ảnh: Getty Images
Hazard muốn đến Real. Ảnh: Getty Images

Ở trận đấu với Anh, Hazard là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bỉ. Ngoài bàn ấn định chiến thắng 2-0, đội trưởng của Quỷ đỏ cả trận còn thực hiện đến 7 pha qua người thành công, cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 76%. Chính màn trình diễn trên, ESPN chấm Hazard 9/10 điểm.

Dù giúp Bỉ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại World Cup, nhưng xem ra sau trận Hazard vẫn không thể hiện niềm vui trọn vẹn. Mà mọi chuyện bắt nguồn từ vấn đề tương lai.

Cụ thể, khi được truyền thông hỏi quanh chuyện có thể chuyển đến Real, Hazard cho biết đầy úp mở: “Tôi không biết, tôi đã dành 6 năm chơi bóng tại Anh, và đã có kỳ World Cup tương đối tốt. Trong tương lai bạn sẽ không biết điều gì xảy ra. Bây giờ tôi sẽ nghỉ ngơi, và chuyện gì đến sẽ đến. Tuy nhiên, sau 6 năm tuyệt vời tại Chelsea, có lẽ đã đến lúc khám phá điều gì đó mới. Tôi có thể quyết định liệu tôi muốn đi hay ở lại, nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Chelsea. Nếu họ cho tôi đi, bạn sẽ biết điểm đến yêu thích của tôi. Tôi có một vài liên kết với các câu lạc bộ lớn, tuần tới có thể là Bayern Munich, nhưng tôi cười về điều này. Bạn biết điểm đến yêu thích của tôi rồi còn gì.”

Tất nhiên, điểm đến yêu thích của Hazard chính là Real, bởi cách đây không lâu, tiền đạo người Bỉ từng nói: “Nếu Real muốn mua tôi, họ biết phải làm gì.”

Trong một diễn biến khác, chuyện James Rodriguez trở lại Real xem ra có cản trở. Theo đó, nếu như cả James và HLV Julen Lopetegui đều muốn làm việc cùng nhau tại Real, Bayenr lại không muốn điều này. Với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua cực tốt, Bayern xem James là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mùa giải tới. Vì vậy, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge đang làm mọi cách để cản trở. Và nhiều khả năng, Real và Bayern sẽ có cuộc đàm phán cuối cùng cho việc này.

Tin cùng chuyên mục