BIDV công bố kết quả và trao thưởng giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”

Ngày 26-5, BIDV tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân và đội đạt thành tích cao tại giải chạy.
 Đại diện Lãnh đạo BIDV trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”
Đại diện Lãnh đạo BIDV trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”

Sau 22 ngày tổ chức sự kiện (từ ngày 17-4 đến 8-5-2022), Giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - cho cuộc sống Xanh 2022” đã ghi lại nhiều dấu ấn ý nghĩa với cộng đồng.

Giải chạy thiện nguyện này đã thu hút tổng số 46.838 VĐV, ghi nhận 2,1 triệu km thành tích. Thành tích quy đổi đóng góp từ những bước chạy nhân ái của các VĐV là hơn 8,2 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được BIDV đóng góp để thực hiện chương trình xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên gặp thiên tai. Đồng thời, với mỗi 11km chạy hợp lệ, các VĐV tham gia chương trình đã đóng góp tương ứng 1 cây xanh vào chương trình trồng “1 triệu cây xanh” của BIDV nhằm hưởng ứng đề án trồng “1 tỷ cây xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Kết quả, các VĐV đã đóng góp 188.645 cây xanh vào chương trình.

Phát biểu tại lễ tổng kết chương trình, ông Trần Xuân Hoàng, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Giải chạy thiện nguyện do BIDV tổ chức thường niên đã tạo được dấu ấn riêng. Thông qua giải chạy, các VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao, mà ý nghĩa hơn cả là góp sức cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của đất nước”. 

Tin cùng chuyên mục