Bia 333 - Diện mạo mới, lịch lãm, tự tin

Tổng Công ty Bia- Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa giới thiệu nhận diện mới của nhãn hàng Bia 333, với thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng trong nhiều thập niên qua ở thị trường Việt Nam.

Đối với nhiều người dân Việt Nam, Bia 333 là thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình hay cuộc vui bạn bè. Hình ảnh quen thuộc này thậm chí còn trở thành một trong những biểu tượng khiến du khách đến Việt Nam phải thử và người tha hương tìm uống cho đỡ nhớ nhà. Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, SABECO giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333, nhằm góp phần tôn vinh hình ảnh tinh tế lịch lãm và lan truyền sự tự tin đến khách hàng, gia tăng cơ hội thành công trong giao tiếp, kinh doanh và duy trì các mối quan hệ xã hội. Nhờ đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn Bia 333 để thưởng thức trong những bữa tiệc vui và cả những dịp gặp mặt quan trọng khác.

Một số thay đổi nổi bật là: Tông màu xám chủ đạo kết hợp họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc; Cụm từ Export Beer được thể hiện theo lối viết tay cầu kỳ, mang lại sự lịch lãm, chỉn chu; Các họa tiết chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thể hiện theo kiểu vẽ tay tạo phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Bia 333 là một trong những biểu tượng hàng Việt, là nhãn hàng bia lon đầu tiên chinh phục người tiêu dùng, chiếm vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam và có giá trị xuất khẩu cao khi hiện diện ở 17 quốc gia. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, SABECO hiện xếp thứ 17 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, thuộc nhóm 3 nhà sản xuất bia hàng đầu Đông Nam Á và là thành viên thứ 351 của Học viện Bia Berlin- một trong những cái nôi văn hóa bia toàn cầu.


PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quang Hải cùng những người bạn đưa thùng quyên góp lên khán đài, đến tận người hâm mộ để vận động quyên góp

‘Chung tay cùng bạn đến trường’

Đó là tên gọi của chương trình thiện nguyện do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ phối hợp cùng nhóm từ thiện “Những người yêu Sài Gòn” phối hợp tổ chức nhằm tài trợ cho các trẻ mồ côi cha/mẹ vì dịch Covid-19. Tại chương trình tổ chức trên sân Cần Thơ chiều 14-5 đã có sự tham dự của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và số tiền thu về được biết là hơn 400 triệu đồng.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.