Bị treo giò 1 trận, Ronaldo có cơ hội trở lại Old Trafford

Tiền đạo Juventus Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội trở lại sân Old Trafford để đối mặt với đội bóng cũ Manchester United khi anh chỉ bị treo giò 1 trận sau chiếc thẻ đỏ oan uổng ở trận mở màn Champions League với Valencia.
Ronaldo đã bật khỏc khi rời sân
Ronaldo đã bật khỏc khi rời sân

Cristiano Ronaldo đã bật khóc khi bị trọng tài Felix Brych truất quyền thi đấu vì pha xoa đầu hậu vệ Valencia Jeison Murillo. Lần đầu tiên CR7 lãnh thẻ đỏ trong suốt 154 trận Champions League mà anh góp mặt, có lẽ đó là lý do ngôi sao 33 tuổi này bật khóc trước khi rời  sân. Cánh báo chí cho rằng Ronaldo tiếc nuối cơ hội gặp lại Manchester United nếu bị treo giò 2 hoặc 3 trận. 

Tuy nhiên, mối lo đó giờ đã tan biến khi Ủy ban kỷ luật của UEFA chiều nay thông báo là Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận.

UEFA đã mở cuộc điều tra để xem xét hành vi và thái độ của Ronaldo, một cuộc điều tra theo đúng thủ tục thường thấy. Nhưng do Juventus không kháng án nên chiếc thẻ đỏ của Ronaldo vẫn hiện hữu và anh mặc nhiên phải thụ án treo giò 1 trận.
Hôm nay UEFA đã công bố quyết định của mình: "Đình chỉ cầu thủ CLB Juventus Cristiano Ronaldo cho một (1) trận đấu UEFA mà anh ta đủ điều kiện tham gia". 
Điều đó có nghĩa ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ không được phép chơi trận gặp Young Boys nhưng sẽ thích ứng với trận đấu ở Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục