Bị Real Madrid phớt lờ, sao Quỷ đỏ Ronaldo tiến cử mình với Barcelona

Giới truyển thông nước Anh hôm qua đã phát sốt khi phát hiện một scandal đáng hổ thẹn: Tiền đạo Man United, Cristiano Ronaldo đã đề nghị Barcelona thu nhận mình sau khi bị Real Madrid từ chối chuyển nhượng.
Ronaldo sẽ gây cù sốc khủng khiệp nếu khoác áo Barcelona
Ronaldo sẽ gây cù sốc khủng khiệp nếu khoác áo Barcelona

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuẩn bị cho lần thứ hai rời Old Trafford sau khi vỡ mộng vì CLB thiếu tích cực trong việc tăng cường lực lượng, cũng như không chấp nhận việc mất suất dự Champions League.

Ronaldo muốn cạnh tranh các danh hiệu và đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh ấy một CLB mới. CR7 đã có một cuộc tranh cãi với ban lãnh đạo Man United, những người sẵn sàng để anh ra đi nếu có thể thu hồi 20 triệu euro mà CLB đã trả cho Juventus khoảng một năm trước.

Theo El Nacional, chân sút Bồ Đào Nha muốn trở lại La Liga, nhưng cả Real Madrid lẫn HLV Carlo Ancelloti đều từ chối tiếp nhận. Fiorentino Perez coi Ronaldo là một phần quá khứ của Madrid và muốn tập trung vào hiện tại và tương lai.

Điều này đã khiến Cristiano Ronaldo bực bội và khao khát trả thù, anh muốn cống hiến cho Barcelona để đối mặt CLB cũ. Jorge Mendes có quan hệ tốt với Joan Laporta, và không giấu tham vọng tiến cử Ronaldo cho đội bóng cũ của Messi.

Đường sang Camp Nou quá sức khó khăn

Trong khi Real Madrid không muốn CR7, Barcelona và Xavi Hernandez có thể sẽ không thể ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ngay cả khi họ muốn. Bởi để tìm thấy thỏa thuận, Ronaldo sẽ buộc phải giảm lương rất nhiều, để thích ứng với điều kiện tài chính của Barcelona.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ là Ronaldo tuyên bố sẵn sàng làm việc dưới trướng Xavi Hernandez. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện cho rằng tốt nhất nên tập trung vào các phương án tuyển mộ mà họ theo đuổi từ đầu hè. Hơn nữa, Xavi không muốn cản trở sự tiến bộ của Ferran Torres và Ansu Fati tại Camp Nou, đó cũng là lý do khiến ông không muốn tiếp nhận Cristiano Ronaldo.

Cuối cùng, Xavi muốn chuyển nhượng Robert Lewandowski hơn Ronaldo và ông tin rằng hai tiền đạo này không tương thích với nhau. Lewandowski kém Ronaldo 3 tuổi và đã vượt trội cầu thủ người Bồ Đào Nha trong những chiến dịch gần đây.

Do đó, trong khi Cristiano Ronaldo muốn hiến thân cho đối thủ không đội trời chung của Real Madrid, việc chuyển đến Barcelona có thể là điều không thể đối với CR7 mùa hè này vì nhiều lý do. Tất nhiên, việc ký hợp đồng với Barcelona chắc chắn sẽ khiến các fan Real Madrid trên toàn thế giới nổi giận.

Tin cùng chuyên mục