Chung kết Cúp Italia, 2 giờ ngày 10-5

Bí quyết để AC Milan đối đầu Juventus

AC Milan khởi đầu trận chung kết Cúp Italia ở Rome trong vị thế của đội chiếu dưới khi gặp đương kim vô địch Juventus, nhưng trung vệ Alessio Romagnoli quả quyết là Rossoneri biết cách đương đầu với Lão Phu nhân: Kéo dài cuộc chiến trong hơn 70 phút, chơi điềm tĩnh và sử dụng trí thông minh.
 Leonardo Bonucci (trái, Milan) tranh bóng với Paulo Dybala (Juventus)
Leonardo Bonucci (trái, Milan) tranh bóng với Paulo Dybala (Juventus)

Trung vệ Alessio Romagnoli mới trở lại sau chấn thương để tham gia trận thắng Hellas Verona 4-1 hôm thứ Bảy. Anh nói với Milan TV: “Tôi đã hồi phục tốt và cảm thấy sung sức. Tôi chưa bao giờ lo lắng việc bỏ lỡ trận chung kết bởi tôi biết chấn thương của mình không nghiêm trọng. Nhưng cũng phải cảm ơn ban y học đã giúp tôi hồi phục thật nhanh”.

“Trong trận chung kết, cả 2 đội đều muốn thắng và sẽ đẩy cao đội hình tấn công cho đến phút cuối, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành kếtb quả càng nhanh càng tốt. Hai năm trước, chúng tôi đã chơi thật hay trong trận chung kết với Juventus và để thua trong hiệp phụ. Tôi nghĩ là khoảng cách giữa đôi bên giờ đã thu hẹp đáng kể, nhưng chúng tôi cần duy trì thwế cân bằng trong hơn 70 phút. Chúng tôi phải chơi điềm tĩnh và sử dụng trí thông minh”.

“Chiến thắng có nghĩa là bạn sẽ đoạt cúp, được vào thẳng Europa League và tự động cải thiện uy tín của mình trong tương lai”.

Bàn về đối thủ của mình trong trận chung kết Romagnoli thừa nhận: “Gonzalo Higuain là một nhà vô địch, người có thể ghi bàn với chỉ một cơ hội mong manh, vì thế chúng tôi phải khống chế anh ấy tối đa”.

Đội hình dự kiến:

Juventus (4-3-2-1): Buffon; Cuadrado, Barzagli, Benatia, Asamoah; Khedira, Pjanic, Matuidi; Douglas Costa, Dybala; Higuain

Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Locatelli, Bonaventura; Suso, Cutrone, Calhanoglu

10/5  2:00

 Juventus (N) - AC Milan

  1.85

 0 : 1/2

 2.05

  2.025

 2 1/4

 1.875


Tin cùng chuyên mục