Bí mật của Messi: Làm thế nào M10 không còn nôn mửa trước các trận đấu

Một vài năm trước, Lionel Messi đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi anh thường xuyên bị nôn mửa trước khi vào sân, nhưng bây giờ căn bệnh lạ đó đã được triệt tiêu. Bí mật đó đã được bật mí khi các chuyên gia tiết lộ cách anh xoay sở và vượt qua giai đoạn khó khăn đó.
Bí mật của Messi: Làm thế nào M10 không còn nôn mửa trước các trận đấu

Ngôi sao của Barcelona đã tham khảo ý kiến của một chuyên gia, Tiến sĩ Giuliano Poser, người đã khuyến nghị anh thay đổi chế độ ăn uống và lời khuyên đó mang lại hiệu quả kỳ diệu.

Những thứ như rượu, bột mì, thịt đỏ, đồ uống có gaz và váng sữa tinh chế nằm trong số những mặt hàng bị cắt giảm, nhưng may mắn cho Messi, trà yerba mate được khuyến khích.

Poser cho biết: “Rau, trái cây theo mùa và nước khoáng tốt là những nhiên liệu cần thiết cho cơ bắp của chúng ta.
"Bạn phải giảm ăn thực phẩm chế biến sẵn hoặc thực phẩm bị nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc kháng sinh, thuốc men",

Bí mật của Messi: Làm thế nào M10 không còn nôn mửa trước các trận đấu ảnh 1 Không chỉ ở Barcelona, Messi cũng nôn thốc nôn tháo trước các trận đấu của tuyển Argentina
Poser cũng khuyến khích Messi rèn luyện sức khỏe tinh thần và gợi ý sử dụng bài thuốc Bạch hoa xà thiệt thảo (một loại nước có cồn nhẹ do chuyên gia Edward Bach đề xướng từ thập niên 30).

Tiền đạo của Barcelona không phải là ngôi sao duy nhất mà Poser đã khuyên, vì ông ấy cũng đã điều trị cho Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

Tin cùng chuyên mục