Bị Leicester xem như trò cười, Mahrez đe dọa tẩy chay

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận của Riyad Mahrez, thì ngôi sao 26 tuổi người Algeria đang de dọa sẽ không chơi bất kỳ trận nào nữa cho Leicester ở mùa này sau khi lần thứ 4 trong vòng 2 năm bị CLB này ngăn cản ra đi.

Riyad Mahrez liệu sẽ khiến Leicester mất “cả chì lẫn chài”? Ảnh: Getty Images
Riyad Mahrez liệu sẽ khiến Leicester mất “cả chì lẫn chài”? Ảnh: Getty Images

Hôm qua, ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng giữa mùa, Man.City đã làm tất cả trong khả năng để hoàn tất thương vụ được cho sẽ thay thế Leroy Sane vốn đang nghỉ dài hạn. Theo Daily Mirror, đội chủ sân Etihad đã đặt lên bàn đàm phán 4 đề nghị, thậm chí lên đến 60 triệu bảng cộng với 1 cầu thủ không nằm trong đội hình chính, nhưng tất cả đều bị từ chối. Vì theo Leicester lập luận, nếu Liverpool bán Philippe Coutinho sang Barcelona hồi đầu tháng này với giá 142 triệu bảng thì Mahrez, người còn 2 năm rưỡi hợp đồng, phải có giá khoảng 100 triệu bảng.

Tất nhiên, Man.City đã “sốc” với yêu cầu này và đã quyết định rút lui, nhưng Leicester dù giữ được cầu thủ mà họ chỉ mất 460.000 bảng mua về từ Le Havre vào năm 2014, thì họ lúc này đang phải đối mặt với cơn giận của anh. Nguồn tin tiết lộ trên Sky Sports News: “Riyad rất buồn chán với những gì đã xảy ra trong vài ngày qua. Anh ấy không hiểu nổi quan điểm của Leicester, đây là kỳ chuyển nhượng thứ 4 mà Leicester đã nói rằng anh ấy có thể ra đi nhưng rồi tìm mọi cách ngăn cản. Riyad cũng đã rất nỗ lực cống hiến cho đội bóng này và hy vọng sẽ được tạo cơ hội ra đi. Leicester lẽ ra đã có thể thu lời 59 triệu bảng nếu để anh ấy sang Man.City”.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp thương vụ chuyển giao Mahrez bị sụp đổ giờ chót. Trước đó, trong mùa hè năm ngoái, Mahrez thậm chí đã xin phép rời đội tuyển để trở về Anh chờ ký hợp đồng chuyển giao, nhưng cuối cùng đã phải ở lại. Còn lần này, dù tập trung cống hiến với 8 bàn thắng và có thêm 7 pha kiến tạo để giúp đội duy trì tình trạng an toàn, cũng đã đề đạt yêu cầu được ra đi và Man.City cũng đã có đề nghị vượt xa dự đoán của giới thạo tin, nhưng “lòng tham” của Leicester đã khiến mọi thứ đổ vỡ lần nữa.

Bản thân HLV Claude Puel - người đã không điền tên Mahrez vào đội hình ở chuyến làm khách tại Everton hôm thứ tư, trận đấu Leicester đã thua 1-2 - cũng thừa nhận: “Tôi nghĩ đây là tình huống rất khó khăn với Riyad. Chúng tôi đang chờ Riyad trở lại và hy vọng toàn đội sẽ mang nụ cười trở lại với cậu ấy”.

Tin cùng chuyên mục