Bị lãnh thẻ đỏ, Neymar vẫn xung đột với Djalo trong đường hầm

PSG mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Lille khi để thua trận cầu quyết định ngay trên sân nhà. Nhưng trận cầu nóng bỏng này kết thúc còn kịch tính hơn, khi Neymar mất kiểm soát và bị đuổi khỏi sân vì xô ngã hậu vệ Tiago Djalo. Thậm chí khi rời sân, bộ đôi này tiếp tục va chạm trên đường vào đường hầm.
Các quan chức phaz3i can thiệp khi 2 cầu thủ giận dữ cùng rời sân
Các quan chức phaz3i can thiệp khi 2 cầu thủ giận dữ cùng rời sân

Lille đã giành lấy vị trí đầu bảng với chiến thắng 1-0 trước nhà vô địch PSG, với Jonathan David ghi bàn thắng quyết định phút 20 trong trận đấu mà Neymar và Kylian Mbappe phung phí hàng loạt cơ hội.

Neymar đã nhận lãnh thẻ đỏ trong những phút bù giờ khi anh trả đũa một cách tức giận sau một pha vào bóng thô bạo từ Djalo. Neymar đã sớm bị thẻ vàng nên sau pha bóng thô thiển đó, anh tất nhiên nhận lãnh thẻ vàng thứ 2. Bản thân hậu vệ Tiago Djalo cũng bị đuổi khỏi sân vì hành động ác ý nhắm vào cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Bị lãnh thẻ đỏ, Neymar vẫn xung đột với Djalo trong đường hầm ảnh 1 Hành động trả đũa của Neymar khiến anh tất nhiên phải nhận thẻ vàng thứ 2
Trong lúc trận đấu đang dần kết thúc trong căng thẳng thì trên đường vào phòng thay quần áo, Netmar và Tiago Djalo tiếp tục xô xát trong đường hầm. Khi Neymar cố gắng ‘khều’ cầu thủ 20 tuổi khi một quan chức chen vào giữa hai người trong đường hầm.

Djalo sau đó đã quật ngã một quan chức xuống đất khi ông đang cố gắng kiềm chế đòn trả đũa của anh ta. Nhiều nhân viên bảo vệ đã phải ra tay để đưa 2 cầu thủ giận dữ về phòng thay đồ của họ.

Ngôi sao của PSG giờ sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu và có thêm thời gian ngồi ngoài sau khi chỉ mới trở lại sau chấn thương ở trận thắng Lyon, ngay trước loạt trận quốc tế.

Neymar mới chỉ đá chính 12 trận cho PSG mùa này, khi chiến dịch của anh ấy bị tàn phá bởi chấn thương và án treo giò. Trận đấu bùng nổ trước Lille là chiếc thẻ đỏ thứ 2 của Neymar trong mùa giải, sau khi bị đuổi khỏi sân do tham gia một cuộc ẩu đả diễn ra vào những phút bù giờ khi PSG thất thủ 1-0 trước Marseille.

Việc cầu thủ 29 tuổi không thể kiểm soát sự thất vọng của mình đang đe dọa phủ bóng đen lên sự nghiệp của anh, khi hành vi bồng bột của ngôi sao Brazil gây chú ý nhiều hơn hơn là kỹ thuật xuất sắc của anh.

Tin cùng chuyên mục