Bị cấm suốt đời vì hành hung trọng tài

Cầu thủ Marco Goncalves của đội bóng Bồ Đào Nha Canelas 2010 đã bị trừng phạt thích đáng sau khi có hành động vô cùng bạo lực – thúc đầu gối vào mặt trọng tài vì bị phạt thẻ đỏ. 
Hành động bị lên án của Goncalves
Hành động bị lên án của Goncalves
Sự việc diễn ra trong trận đấu thuộc giải hạng Ba Bồ Đào Nha giữa Canelas2010 và Rio Tinto. Tiền đạo CLB Canelas - Marco Goncalves đã đánh nguội hậu vệ đối phương và bị trọng tài Jose Rodrigues truất quyền thi đấu. Lao vào tranh cãi với trọng tài, Goncalves bất ngờ ấn đầu trọng tài và thúc đầu gối thẳng vào mặt “vị vua áo đen”.
Cú thúc gối rất mạnh khiến trọng tài vỡ mũi, ngã ngửa ra sân. Ngay lập tức lực lượng cảnh sát có mặt để ngăn cản cầu thủ 2 đội, đồng thời cho xe cứu thương đưa trọng tài tới bệnh viện. Ngay sau trận đấu, CLB Canelas 2010 ra thông báo nêu rõ không chấp nhận hành động bạo lực của Marco Goncalves. CLB đã đưa ra mức phạt 650 bảng đồng thời cấm cầu thủ này khoác áo CLB suốt đời. Nói về sự cố trên, cầu thủ Goncalves lý giải đã đánh nguội cầu thủ đối phương vì bị kích động và lăng mạ nhưng lại không nhớ rõ có tấn công trọng tài hay không. “Tôi không nhớ rõ có tấn công trọng tài không. Mọi người nói tôi đã thúc đầu gối vào mặt trọng tài. Nếu là vậy tôi muốn gửi lời xin lỗi trọng tài Jose Rodrigues, gia đình ông ấy cũng như CLB Rio Tinto”- Marco Goncalves nói.

Tin cùng chuyên mục