Tại TPHCM, nhãn hàng bán lẻ Best Products, Công ty TNHH Catalogue Shopping, thuộc Tập đoàn quốc tế Bluefox, với hình thức bán hàng qua thư, vừa tổ chức lễ trao giải thưởng với tổng trị giá khoảng 1,25 tỷ đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại thứ 2, kéo dài từ 1-1 đến 31-3-2015.
Qua 2 đợt khuyến mại bán hàng lớn, nhờ vào sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện, đa dạng chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn catalog mà Best Products đã đạt được những thành tựu bước đầu khi lần lượt chinh phục lòng tin từ những khách hàng nội trợ - khách hàng mục tiêu của nhãn hàng. Các giải thưởng giá trị nhất của chiến dịch khuyến mại lần này đã được trao cho những khách hàng xứng đáng nhất:

Giải nhất trị giá 1 tỷ đồng thuộc về anh Huỳnh Thông (TPHCM); giải nhì 150 triệu đồng thuộc về anh Cao Anh Dũng (Thanh Hóa); giải ba trị giá 50 triệu đồng thuộc về anh Trần Thanh Hoàng (Cần Thơ); 3 giải tư (3 điện thoại Samsung Galaxy A5 - tổng trị giá 27 triệu đồng) thuộc về: Lý Thị Phương Thanh (Sóc Trăng), Đỗ Thị Thanh Chữ (Phú Yên), Nguyễn Công Vững (TPHCM); 3 giải năm (3 đầu DVD Karaoke Arirang AR 3600S - tổng trị giá 19 triệu đồng) thuộc về: Võ Thị Hồng Cẩm Vân (TPHCM), Vũ Thành Đô (TPHCM), Nguyễn Xuân Thắng (Phú Yên).
Nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng, anh Huỳnh Thông cho biết anh tham gia chương trình nhờ vào các quảng cáo đọc được trên các tờ báo giấy. Khi nhận được những cuốn catalog chuyên nghiệp và phong phú về sản phẩm cũng như nhận thấy được lợi ích mà các sản phẩm này mang lại, anh đã mua hàng của Best Products và may mắn trúng giải.
Ông Pieter Claudel, đại diện thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, Yves Rocher, cho biết ông rất vui khi được là một trong các đối tác kinh doanh quan trọng, góp phần vào những thành công bước đầu của Best Products. Ông tin Best Products sẽ ngày càng phát triển vững mạnh với mô hình kinh doanh như hiện tại ở Việt Nam trong thời gian tới. Best Products hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng nhiều khuyến mại, để họ chia sẻ thông tin, tham gia mua hàng và trúng thưởng lớn không chỉ qua kênh báo chí truyền thống, mà sắp tới là qua điện thoại và thương mại điện tử.
Quỳnh Trâm
Các tin, bài viết khác
-
Giấc mơ trải nghiệm Quần vợt đỉnh cao ATP Finals của người hâm mộ Việt trở thành hiện thực
-
Hội thi Nhà nông đua tài lần thứ V năm 2022: Quảng Nam và Lâm Đồng dẫn đầu khu vực Tây Nguyên
-
Schneider Electric Việt Nam được vinh danh “Tốp 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022”
-
Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp
-
Bế mạc Giải bóng đá học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc 2022 - khu vực II
-
Đức Chinh, Đình Trọng, Hồ Tấn Tài… tham gia sự kiện Passion Day 2022
-
Khai mạc Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheer Dance - Cúp Nestlé MILO lần V-2022
-
Ranger thế hệ mới - bứt phá mọi giới hạn
-
Amway Việt Nam lần thứ 3 nhận giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022’
-
Đạp xe xuyên Việt hơn 1.800km kêu gọi bảo vệ môi trường