Đoạt giải Vàng tại Diễn đàn Thiết kế quốc tế (iF) 2021

BESPOKE khởi tạo xu hướng thiết kế mới

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa thông báo dòng sản phẩm BESPOKE đã nhận được giải thưởng về thiết kế tại Diễn đàn Thiết kế quốc tế (iF) và Lễ trao giải Thiết kế xuất sắc quốc tế (IDEA) trong năm 2021.
BESPOKE khởi tạo xu hướng thiết kế mới

Đây là năm thứ 2 liên tiếp tủ lạnh BESPOKE được các tổ chức uy tín vinh danh nhờ xu hướng cá nhân hóa thiết bị gia dụng, gồm giải Vàng tại iF và giải Bạc tại IDEA trong năm 2020. Năm 2021, BESPOKE tiếp tục giành giải Vàng tại iF 2021 với BESPOKE City Color Edition, lấy cảm hứng từ nét đặc trưng của các thành phố như Stockholm, Berlin, và Seoul bằng nhiều gam màu độc đáo. Ban Tổ chức iF nhận xét về dòng sản phẩm BESPOKE City Color Edition: Kết hợp giữa vật liệu cao cấp và bảng màu thời thượng, BESPOKE thể hiện rõ nét phong cách cá nhân và cá tính riêng của gia chủ. Đây là dòng sản phẩm truyền cảm hứng cho người dùng “mang cả thế giới về nhà” ngay từ những thiết bị nhà bếp hàng ngày.

Tại IDEA 2021, tủ lạnh BESPOKE 4 cửa nhận giải Đồng và nhiều đánh giá tích cực từ các nhà thiết kế, chuyên gia nhờ sở hữu thiết kế sang trọng cùng các công nghệ làm lạnh đỉnh cao từ Samsung. Bên cạnh đó, khả năng kết hợp linh hoạt với thiết kế mô-đun và bảng màu thời thượng thực sự biến chiếc tủ lạnh này thành một sản phẩm khác biệt trên thị trường. Những giải thưởng này khẳng định sự dẫn đầu về ngôn ngữ thiết kế sáng tạo và tạo xu hướng mới của tủ lạnh BESPOKE và các sản phẩm khác trong hệ sinh thái BESPOKE Home, giúp cuộc sống tại nhà trở nên cá nhân hóa và thông minh hơn.

Ra mắt tại Việt Nam vừa qua, BESPOKE đánh dấu kỷ nguyên tủ lạnh mới tại Việt Nam tạo ra không gian bếp phù hợp với mọi nhu cầu cá nhân. Đây là tủ lạnh đầu tiên sở hữu thiết kế mô-đun linh hoạt, cho phép người dùng kết hợp nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau mà vẫn giữ được sự hài hòa, đồng nhất. Thay vì những gam màu quen thuộc, BESPOKE mang lại nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung như Trắng, Hồng và Xanh Navy. Cùng với đó là thiết kế âm tường, liền mạch, tạo nên vẻ sang trọng và thời thượng cho không gian bếp.

Những công nghệ giữ lạnh hàng đầu trên BESPOKE giúp nâng tầm cuộc sống lành mạnh ngay tại chính căn bếp của người dùng. Đơn cử, công nghệ 3 Dàn lạnh độc lập Triple Cooling duy trì độ ẩm tối ưu, giữ thức ăn tươi ngon trọn vị, không lẫn mùi; ngăn đông mềm Flex Crisper với nhiệt độ chuẩn -1oC hay ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+™ với 5 chế độ làm lạnh khác nhau. BESPOKE 1 cửa có khả năng chuyển đổi Tủ mát hoặc Tủ đông theo nhu cầu riêng.

Chỉ với 1 nút bấm, người dùng đã có Tủ mát để thêm không gian chứ nhiều thực phẩm tươi ngon, hoặc chuyển đổi thành tủ đông để có thêm không gian trữ đồ dài ngày. Xem https://www.samsung.com/vn/bespoke-refrigerators/ để biết thêm chi tiết.

* Công ty Điện tử Samsung cũng vừa thông báo việc tái khẳng định vị trí của mình với tư cách là một trong 5 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2021 của Interbrand. Theo đó, Samsung đứng thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 74,6 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái. Nhờ hoạt động tài chính vững mạnh, vốn đã phục hồi đạt mức trước đại dịch, giá trị thương hiệu của công ty đã tăng 20% trong năm nay, gấp đôi tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trung bình trong số 100 thương hiệu hàng đầu trong năm 2021. Từ khi lọt vào tốp 5 lần đầu vào năm 2020, Samsung đã giữ vững vị trí của mình trong 2 năm liên tiếp với mức tăng giá trị thương hiệu lớn nhất kể từ năm 2013.

Interbrand đánh giá giá trị thương hiệu của doanh nghiệp dựa trên phân tích toàn diện về nhiều yếu tố bao gồm hiệu quả tài chính, ảnh hưởng của thương hiệu đến việc mua hàng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Theo Interbrand, các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Samsung bao gồm: @ Quá trình chuyển đổi sang hệ thống quản lý lấy khách hàng làm trung tâm, nổi bật là việc thành lập một nhóm CX mới (customer experience) dành riêng cho việc ưu tiên trải nghiệm và giá trị của khách hàng. @ Những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững, bao gồm các chiến dịch khác nhau trong tầm nhìn Trách nhiệm xã hội, “Together for Tomorrow! Enabling People”, cũng như các sáng kiến mang tính cách mạng trong công ty nhằm thúc đẩy tính bền vững, đơn cử như ứng dụng bao bì sinh thái cho TV và chương trình Galaxy Upcycling. @ Ra mắt các sản phẩm công nghệ hàng đầu như Galaxy Z Flip3, dòng TV Neo QLED và dòng thiết bị gia dụng Bespoke. @ Tiên phong công nghệ với vị thế dẫn đầu trên thị trường Bộ  nhớ và ra mắt các sản phẩm mới thuộc Hệ thống LSI. @ Dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), 5G, ô tô và robot thông qua đầu tư và tái đầu tư nhất quán… YH Lee, CMO tại Samsung Electronics, cho biết: “Chúng tôi hứa sẽ tận dụng mô hình quản lý lấy khách hàng làm trung tâm để tiếp tục lắng nghe khách hàng. Đây là cách đền đáp sự ủng hộ to lớn mà chúng tôi đã nhận được từ khách hàng trên toàn cầu”.

* Samsung cũng đã được Forbes xếp hạng 1 trong số các Nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới năm 2021 lần thứ 2 liên tiếp.

* Samsung Vina và Novaland vừa ký kết hợp tác, đồng hành lâu dài trên nhiều lĩnh vực mà hai bên đang kinh doanh và hoạt động trong 5 năm tới. Đồng thời cùng nghiên cứu các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, cán bộ nhân viên của mỗi bên khi mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của mỗi bên. Cụ thể, Samsung sẽ cung cấp các sản phẩm/dịch vụ cho Novaland với chi phí ưu đãi, hợp lý cùng tiến độ nhanh chóng; bao gồm các thiết bị điện, điện tử, điều hòa không khí WindFree, máy lạnh trung tâm trong hệ sinh thái thông minh Home IoT và ứng dụng SmartThings do Samsung sản xuất và phân phối.

Các bên cũng sẽ cùng phối hợp nghiên cứu và áp dụng các giải pháp công nghệ thông minh tại các khu đô thị Novaland đang đầu tư và phát triển; cũng như các sản phẩm và ứng dụng giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, khách sạn, resort… do Nova Service - thành viên của NovaGroup, quản lý và vận hành.

Novaland và Samsung Vina cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của nhau, nhất là các tiện ích chăm sóc sức khỏe, lưu trú du lịch, vui chơi giải trí … do Novaland và Nova Service đầu tư phát triển. Các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục