Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn người mẫu xinh đẹp Ines Tomaz

Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn với cô bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz. Người đẹp Bồ Đào Nha tiết lộ chỉ qua một đêm cô đã nhận lời cầu hôn từ tiền vệ Manchester City. Tình yêu nảy sinh trong mùa dịch bệnh đã thực sự đơm hoa kết trái. 


Ines Tomaz và Bernardo Silva
Ines Tomaz và Bernardo Silva

Ines khoe chiếc nhẫn đính hôn khi ôm hôn chàng trai 27 tuổi và viết trên Instagram: “Forever YES. Tình yêu bất tận của tôi". Cô hoàn thành tin nhắn lãng mạn của mình với biểu tượng cảm xúc trái tim và nhẫn. Sau đó, cô ấy thêm vào trong một xác nhận riêng: "Yes, một ngàn lần Yes".

Bản thân Bernardo Silva đã đăng một thông điệp tương tự và người đầu tiên phản hồi trên mạng xã hội là bạn gái cũ của đồng đội Man City, Ruben Dias. Ca sĩ April Ivy viết: "Tôi chia sẻ hạnh phúc với bạn, rất vui cho cô dâu và chú rể".

Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn người mẫu xinh đẹp Ines Tomaz ảnh 1
Chị gái của Ines, Mariana gợi ý rằng cặp đôi có thể sớm có thêm tin vui cho người hâm mộ: “Hạnh phúc bất tận. Tôi nóng lòng muốn thấy gia đình xinh đẹp này ngày càng phát triển”.

Vào tháng 5-2020, Silva xác nhận đã tìm thấy tình yêu một lần nữa với Ines sau khi chia tay người mẫu Pháp Alicia Verrano. Mùa trước, họ đã sống cùng nhau trong một căn hộ ở trung tâm thành phố Manchester với chú chó cưng John - một chú chó ngao Pháp được đặt theo tên của trung vệ John Stones.

Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn người mẫu xinh đẹp Ines Tomaz ảnh 2
Silva không tiết lộ cách thức hoặc địa điểm anh cầu hôn Ines. Nhưng khung cảnh và trang phục sáng sủa của họ chỉ ra rằng đó là sau bữa tối lãng mạn ở thủ đô Bồ Đào Nha, nơi họ sinh ra và lớn lên. Tình yêu của họ nảy nở trong thời gian cách ly vì Covid-19 mà họ đã trải qua cùng bạn bè trong một ngôi nhà lớn gần Lisbon.
Bernardo Silva chuẩn bị kết hôn người mẫu xinh đẹp Ines Tomaz ảnh 3
Ines xinh đẹp có chị gái Mariana từng đại diện cho Bồ Đào Nha tại Hoa hậu Toàn cầu 2017, đã tổng kết năm 2020 bằng một bức ảnh mùa hè đầy thư giãn với Silva và dòng chú thích: “Điều tuyệt vời nhất của năm 2020”. Và Silva ngay lập tức thể hiện rằng anh ấy đã đồng ý bằng cách đăng một biểu tượng cảm xúc trái tim bên dưới.

Ines đã tải lên vài ngày sau khi cầu thủ bóng đá chúc người hâm mộ "Giáng sinh vui vẻ" với một bức ảnh chụp anh và bạn gái xinh đẹp đang thưởng thức bữa tối thân mật trong bộ quần áo thể thao. Ines trông hạnh phúc và thoải mái khi nhấp ngụm rượu vang đỏ, dường như xác nhận rằng cô đã chuyển đến Manchester toàn thời gian và chỉ trở về Bồ Đào Nha vì công việc.

Silva càng làm dấy lên suy đoán về một mối tình mới sau khi anh tiết lộ vào tháng 4-2020 Ines là thành viên của nhóm (gồm ba phụ nữ và ba người bạn nam) mà anh đã khóa môi.

Một tháng sau đó, Ines, tên đầy đủ là Ines Degener Tomaz, đã công khai mối quan hệ của họ bằng cách đăng đoạn phim trên Instagram về cầu thủ bóng đá với vòng tay ôm cô trên bãi biển.

Cả Silva và Ines đều không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về thời điểm họ bắt đầu hẹn hò, mặc dù đã bí mật gặp nhau trong vài tháng. Họ đã đi nghỉ cùng nhau vào tháng 9-2020 tại hòn đảo thiên đường Formentera gần Ibiza.

Mối tình cũ đã nguội lạnh

Báo chí cho hay Silva đã chia tay người yêu cũ Alicia. Anh cho biết đã miễn cưỡng kết thúc mối quan hệ kéo dài 2 năm vì nó đã "nguội lạnh" sau khi cô gái tóc nâu chuyển đến Anh.

Alicia đã gặp Silva khi cô đến làm trợ lý tiếp thị thực tập tại CLB Monaco. Người đẹp gốc Monte Carlo này đã bay đến Nga để cổ vũ cho Bồ Đào Nha tại World Cup vừa qua. Ngay sau khi đến nơi, cô ấy đã chia sẻ một đoạn video về những người hâm mộ mặc áo Bồ Đào Nha với tên Silva trước trận đấu với Uruguay. Nhưng bức ảnh cặp đôi hạnh phúc cuối cùng mà họ chia sẻ trên mạng xã hội là vào tháng 5-2018 từ khu nghỉ dưỡng cao cấp Sesimbra gần Lisbon.

Tin cùng chuyên mục