Benzema giúp Real áp sát ngôi đầu

Năng lực ghi bàn tuyệt hảo của Karim Benzema đang tiếp tục, sau khi tiền đạo này ghi 2 bàn thắng và có một pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid tại Celta Vigo trong trận đấu cuối cùng ở La Liga trước kỳ nghỉ quốc tế.

Năng lực ghi bàn tuyệt hảo của Karim Benzema đang tiếp tục.
Năng lực ghi bàn tuyệt hảo của Karim Benzema đang tiếp tục.

Benzema đã ghi những bàn thắng quan trọng trong 2 trận La Liga gần nhất của Real, giúp đội cầm hòa Atletico Madrid và lội ngược dòng giành chiến thắng trước Elche, Sau đó anh ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 trước Atalanta tại Champions League hôm thứ tư, góp phần vào suất vào tứ kết của đội.

Nhưng chân sút 33 tuổi người Pháp vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi khi nỗ lực hướng đến một chiến thắng khác để giúp Real gây áp lực cho đội dẫn đầu Atletico. Benzema ghi bàn mở tỷ số ở phút 20 với pha dứt điểm vào góc thấp, trước khi tiếp tục kết hợp với Toni Kroos ghi bàn thứ 2. Sau đó anh kiến tạo để Marco Asensio ấn định chiến thắng 3-1 ở phút bù giờ. Với kết quả này, Real vượt qua Barcelona chiếm vị trí thứ 2 và thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid còn 3 điểm kém hơn.

HLV Zinedine Zidane ca ngợi: “Đối với những người thích bóng đá, Karim là một niềm vui khi xem. Mọi người thích xem cậu ấy và các đồng đội thích chơi cùng với cậu ấy. Chúng tôi chỉ hy vọng Karim tiếp tục như vậy, tiếp tục tạo ra sự khác biệt và nỗ lực góp sức vào thành tích chung của đội. Những gì Karim đã làm hôm nay thật ngoạn mục! Tôi rất vui mừng cho Karim vì cậu ấy là một người lao động thực sự và luôn muốn làm nhiều hơn nữa”.

Benzema giúp Real áp sát ngôi đầu ảnh 1 Chân sút 33 tuổi người Pháp vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi. 

Benzema đã ghi 8 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 ở La Liga, với 17 lần lập công. Nhưng không giống như phần lớn đội hình của Real, Benzema sẽ không tham dự vòng loại World Cup vào tuần tới. Anh đã không được tuyển Pháp lựa chọn kể từ năm 2015.

Và HLV Zidane cho biết ông biết ơn vì tiền đạo tài ba này sẽ được nghỉ ngơi trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, khi Real sẽ chiến đấu cho danh hiệu với Atletico và Barcelona, cũng như đối mặt với Liverpool ở tứ kết Champions League: “Tôi không hiểu vì sao Karim không được gọi, nhiều người cũng không hiểu nó. Nhưng nói với tư cách là HLV của Real Madrid, thật tốt hơn cho chúng tôi theo cách này, là Karim sẽ ở lại với chúng tôi”.

Kết quả đêm qua

Real Betis - Levante 2-0

Athletic Bilbao - Eibar 1-1

Celta Vigo - Real Madrid 1-3

Huesca - Osasuna 0-0

Valladolid - Sevilla 1-1

Tin cùng chuyên mục