Benzema ghi hat-trick trong ngày Real trở về Bernabeu

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema tiếp tục phong độ chói sáng khi lập một hat-trick giúp Real Madrid có ngày trở về sân Santiago Bernabeu thật ấn tượng, với chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo và cũng giành lấy vị trí dẫn đầu tại La Liga.

Karim Benzema tiếp tục sắm vai đầu tàu chiến thắng của Real.
Karim Benzema tiếp tục sắm vai đầu tàu chiến thắng của Real.

Real đã không chơi tại Bernabeu kể từ ngày 1-3-2020, họ đã chơi cả mùa giải trước trên sân phụ Alfredo Di Stefano vì sân đấu huyền thoại của mình đang trong tiến trình cải tạo. Thật không dễ chịu khi Real chào sân bằng một bàn thủng lưới sớm từ phút thứ 4 bởi pha lập công của Santi Mina,họ thậm chí tiếp tục bị dẫn 2-1 sau nửa giờ thi đấu. Tuy nhiên, cú hat-trick của Benzema, bên cạnh các pha lập công của Vinicius Junior và tân binh Eduardo Camavinga, đã giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti tránh khỏi cú sốc trong một dịp đặc biệt như thế này.

Benzema, người dẫn đầu cuộc đua Giầy vàng với 5 pha lập công, đánh giá: “Tôi cảm thấy rất vui. Đây là một đêm đặc biệt đối với chúng tôi, với những người hâm mộ ở đây và bầu không khí thật tuyệt. Cảm giác có chút hơi lạ khi được chơi trước người hâm mộ một lần nữa, nhưng họ đã ở ngay sau và ủng hộ chúng tôi. Người hâm mộ đã giúp chúng tôi phấn chấn và đạt được mọi thứ ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti thì cảm thấy không vui bởi cách phòng ngự của đội, khi họ liên tiếp phải rơi vào thế rượt đuổi bởi các pha phản công của đối thủ. “Đó không phải là một đêm hoàn hảo, chúng tôi đã tặng họ quá nhiều từ đầu trận”, HLV Ancelotti nhấn mạnh. “Chúng tôi cần cải thiện điều này vì nó làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn đối với chúng tôi. Đúng là chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ quan trọng như David Alaba và Ferland Mendy, nhưng chúng tôi cần sự hỗ trợ của toàn đội. Phản ứng của chúng tôi rất tuyệt, nhưng để giành chiến thắng trong trận đấu, chúng tôi không thể tặng cho đối thủ những bàn thắng như vậy”.

Benzema ghi hat-trick trong ngày Real trở về Bernabeu ảnh 1 HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự thất vọng khi đội thủng lưới qua dễ dàng.

Một điều khác gây tranh cãi, là tiền đạo Vinicius Junior sau khi nâng tỷ số lên 3-2, cũng là bàn thắng thứ 4 của anh ở La Liga mùa mày, đã ăn mừng bằng cách nhảy vào đám đông người hâm mộ, nhiều người trong số họ không đeo khẩu trang. Tuy nhiên, Ancelotti đã từ chối phàn nàn cầu thủ của mình: “Tôi thực sự không nhìn thấy nó. Tôi biết anh ấy đã hướng về phía người hâm mộ. Họ đã giúp chúng tôi rất nhiều trong trận đấu này và bầu không khí hôm nay thật tuyệt”.

Chiến thắng giúp Real dẫn đầu với 10 điểm sau 4 trận, họ có cùng điểm số với Valencia và nhà vô địch Atletico Madrid nhưng đang hơn về hiệu số bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục