Benzema đã gia hạn với Real đến 2022

Theo báo AS, tiền đạo Karim Benzema đã ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với Real Madrid, sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu ít nhất cho đến mùa hè năm 2022.

Karim Benzema là trụ cột không thể thiếu trên hàng công của Real. Ảnh: Getty Images
Karim Benzema là trụ cột không thể thiếu trên hàng công của Real. Ảnh: Getty Images

Chân sút 32 tuổi người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải tới, cũng là thời điểm anh kết thúc 12 năm khoác áo Real. Tuy nhiên, AS tiết lộ thì Benzema và Real đã hoàn tất đàm phán gia hạn, nhưng sẽ không có xác nhận chính thức nào được đưa ra vào lúc này và thay vào đó cả hai bên sẽ đợi cho đến khi kết thúc mùa giải này mới đưa ra thông báo.

Benzema khởi đầu năm 2020 chẳng mấy suôn sẻ, khi chỉ có được một bàn thắng tại La Liga kể từ sau bàn gỡ hòa 1-1 tại Valencia vào giữa tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất này đến trong trận derby Madrid, giúp Real đánh bại kình địch Atletico 1-0 ở ngày đầu tháng 2. Điều này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của anh đối với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Và thực tế cũng cho thấy điều đó, khi chân sút 32 tuổi này đã đảm nhận khá tốt nhiệm vụ ghi bàn kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi. Benzema đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường mùa qua, và nếu xét trong năm 2019 thì chân sút người Pháp với 35 bàn chỉ kém so với Robert Lewandowski (48 bàn), Lionel Messi (45 bàn) và đồng hương trẻ tuổi Kylian Mbappe (39 bàn). Còn tính riêng ở mùa này, khi Gareth Bale tiếp tục sa sút không phanh, các tân binh Luka Jovic và Eden Hazard hoặc quá kém hoặc bị ảnh hưởng chấn thương, thì Benzema vẫn cần mẫn đóng góp đến 18 bàn thắng - bao gồm 13 ở La Liga và chỉ kém 1 bàn trong cuộc đua Pichichi so với Lionel Messi.

Tin cùng chuyên mục