Ben Yedder ghi cú đúp khi PSG thua sốc Monaco 0-3

Cuộc khủng hoảng của PSG tiếp tục với trận thua nhục nhã ở Monaco. Mauricio Pochettino và Paris Saint-Germain dường như đang hướng đến một cuộc ly hôn đau khổ khi đội dẫn đầu Ligue 1 phải chịu đựng sự sỉ nhục mới vì để thua Monaco với tỷ số bối rối 0-3.
Kylian Mbappe mờ nhạt trên sân
Kylian Mbappe mờ nhạt trên sân

Đó là một tỷ số khó tin, bởi đây không phải là một mùa giải ấn tượng với Monaco khi bạn dễ dàng tìm ra những tin đồn về sự bất mãn ở Stade Louis II. Nhưng một Monaco không mấy sung sức lại có thể hạ gục nhà vô địch Pháp vào chiều Chủ nhật, chỉ vài ngày sau khi PSG bị Real Madrid hất văng khỏi Champions League. 

Kết quả không ảnh hưởng gì đến cuộc đua vô địch bởi PSG vẫn bứt xa nhóm bám đuổi đến 13 điểm, nhưng sự sỉ nhục ở Monaco có thể ảnh hưởng đến tương lai của Pochettino và một số cầu thủ của ông ấy.

Lionel Messi và Neymar đều bị huýt sáo và la ó trong trận đấu sân nhà gần đây, nhưng phong độ sân khách của PSG cũng đang trở thành mối lo ngại thực sự, khi đội để thua 4 trận gần nhất bên ngoài Parc des Princes.

Ben Yedder ghi cú đúp khi PSG thua sốc Monaco 0-3 ảnh 1 Wissam Ben Yedder mừng bàn thắng khi thủ thành Donnarumma thất vọng
Wissam Ben Yedder giúp đội chủ nhà khởi đầu sáng sủa khi ghi bàn ở phút thứ 25 sau một pha phối hợp khá tinh tế của đồng đội. Youssouf Fofana đã tạt bóng chính xác cho Yedder băng vào dứt điểm bằng một cú đánh gót xuất thần.

Như thường lệ trong các trận đấu mùa này, các cầu thủ PSG có xu hướng trôi dạt, không thực sự để lại dấu ấn, và điều tương tự cũng xảy ra vào chiều Chủ nhật, ngay cả khi đội khách cầm bóng nhiều hơn.

Phải đến phút 68 Monaco mới nhân đôi lợi thế nhờ Kevin Volland, người bị bỏ mặc một cách lạ lùng trong vòng cấm PSG và anh ấy đã có tất cả thời gian trên thế giới để đưa bóng vào góc thấp.
Buổi chiều cuối tuần kết thúc bằng tỷ số kinh hoàng khi trận đấu chỉ còn 6 phút: Presnel Kimpembe đã vào bóng thô bạo để nhận phạt đền và Ben Yedder dễ dàng chuyển đổi thành bàn thắng. 
PSG hiện có 65 điểm trong lúc đội nhì bảng là Rennes (vừa thắng Metz 3-0) có 52 điểm, trước khi Marseille (50 điểm) ra sân vào rạng sáng mai.

Tin cùng chuyên mục