BÊN LỀ: “Trương Phi” Gattuso tát thẳng tay sao trẻ dám… khoe áo Barca

Theo thông tin lượm lặt của trang The Sport Bible, thì HLV Gennaro Gattuso vừa dạy cho trung vệ Gabriele Bellodi của AC Milan một bài học nhớ đời về việc không nên “Ăn cây táo, rào cây sung”.
Gattuso thẳng tay tát học trò vì dám khoe áo Barca
Gattuso thẳng tay tát học trò vì dám khoe áo Barca

Cụ thể, trong một video clip đang lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội, trung vệ sinh năm 2000 - Gabriele Bellodi của Milan đã tỉnh bơ khoe một chiếc áo đấu thủ môn của… Barcelona mà anh vừa “thửa” được trước ống kính truyền thông.

BÊN LỀ: “Trương Phi” Gattuso tát thẳng tay sao trẻ dám… khoe áo Barca ảnh 1 Gabriele Bellodi  ngây ngô khoe áo Barcelona
Tình cờ đi ngang qua và nhìn thấy cảnh đó, HLV trưởng Gattuso của Rossoneri đã thẳng tay tát… yêu cậu học trò trẻ một cái. Song, căn cứ vào khuôn mặt hết sức nghiêm nghị của cựu cầu thủ từng được xem là… Trương Phi của bóng đá, thì ông có vẻ khó chịu thực sự với hành động “khoe hàng” của Bellodi.

Lâu nay, HLV Gennaro Gattuso luôn được biết đến với tính cách nóng nảy. Bởi vậy, việc ông thẳng tay “tẩn” học trò như thế cũng được xem là điều… quá đỗi bình thường ở Milan.

Trong một diễn biến liên quan, Rossoneri vừa có một trận ra quân hết sức đáng thất vọng ở Serie A mùa giải này trên sân San Paolo của Napoli. Họ đã bất ngờ dẫn trước The Partenopei 2-0 đến tận giữa hiệp hai, nhưng lại để thua liên tiếp 3 bàn chỉ trong 27 phút để phải nhận thất bại bẽ bàng trên sân khách.

Hiện tại, Milan đang đứng thứ 17 trên BXH Serie A với 0 điểm trong tay, nhưng họ còn một trận chưa đấu do cuộc đối đầu với Genoa ở vòng 1 đã bị hoãn sau vụ thảm họa sập cầu ở thành phố Genova.

Huyền thoại Tottenham nhập viện vì… bị chuột cắn

Theo The Mirror, huyền thoại Gary Mabbutt của Tottenham Hotspur đã phải điều trị tại bệnh viện sau một tai nạn khá kỳ lạ, do bị… chuột gặm ngón chân khi đang ngủ.

Gary Mabbutt là một cựu trung vệ của Spurs và ĐT Anh, từng dính rất nhiều chấn thương ngày còn thi đấu và hiện đang chống chọi với căn bệnh tiểu đường loại 1. Ông vừa được cho phép về nhà sau khi phải cấp cứu và điều trị ở bệnh viện cách đây 6 tuần vì một tai nạn khá lạ kỳ...

BÊN LỀ: “Trương Phi” Gattuso tát thẳng tay sao trẻ dám… khoe áo Barca ảnh 2 Garry Mabbutt (trái)
Mabbutt kể lại sự tình trên kênh Radio Five Live ngày hôm qua: “Con gái cưng của tôi hiện đang học ngành Bác sĩ Thú y ở đại học Cambridge, và đợt này nó có một đợt thực tập.

Vì muốn con gái được tiếp xúc thực sự với môi trường hoang dã, nên tôi đã liên hệ với một mối quen là Công viên Quốc gia Kruger của Nam Phi và hộ tống con đến đó thực tập. Chúng tôi đã ở trong một căn nhà tranh cách thị trấn gần nhất 16 dặm. Và tai họa đã xảy đến ở nơi đó”.

BÊN LỀ: “Trương Phi” Gattuso tát thẳng tay sao trẻ dám… khoe áo Barca ảnh 3 Công viên Quốc gia Kruger, nơi Mabbutt bị chuột cắn
 “Cụ thể, vì những chấn thương trong sự nghiệp và cả căn bệnh tiểu đường quái ác, nên hiện tại tôi không còn có thể cảm nhận tốt đôi chân mình. Chính vì thế trong một đêm nọ, khi đang say ngủ, tôi đã một con chuột bò vào phòng, leo lên giường và… nhai ngấu nghiến một ngón chân mình mà không hề hay biết”.

“Tai nạn đó đã khiến ngón chân của tôi bị thủng một lỗ lớn đến xương và bị nhiễm trùng. Tuy nhiên rất may là tôi đã được các bác sĩ ở Nam Phi chăm sóc rất tận tình và được cho về nhà sớm” – ông kể lại.

Tuy vậy, sau đó huyền thoại này vẫn phải đến bệnh viện khoảng 2-3 tiếng mỗi ngày để truyền dịch.

Kun Aguero bị chỉ trích vì hút shisha

Cũng theo The Mirror, mới đây, tiền đạo trụ cột Sergio Aguero của ĐKVĐ Premier League – Manchester City đã bị phát hiện hút shisha cùng một người mẫu tuổi teen.

Aguero hẳn sẽ bị HLV Pep Guardiola mắng một tràng sau khi bị phát hiện phì phèo khói shisha cùng cô đào mới của mình là Lola Magnin.

Cụ thể, chính nữ người mẫu 18 tuổi đã quay clip và đăng tải lên Instagram khi đang “ăn chơi” cùng Aguero, ngay sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của The Citizens trước Wolverhampton Wanderers hồi cuối tuần rồi.

Trong clip, Aguero còn nhìn thẳng vào ống kính khi miệng vẫn đang hút shisha. Đó là một hành động rất khó chấp nhận với một vận động viên thể thao đỉnh cao, và khiến anh đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích trên các mạng xã hội.

BÊN LỀ: “Trương Phi” Gattuso tát thẳng tay sao trẻ dám… khoe áo Barca ảnh 4 Aguero ngang nhiên khoe việc hút shisha
Shisha, đôi khi còn được gọi là hookah, là một cách để hút thuốc thuốc lá. Cách hút này cần có các dụng cụ như bình và ống hút, và thường được bổ sung thêm hương vị từ thảo dược. Với cách thức này, khói từ thuốc lá sẽ không được truyền trực tiếp vào miệng như bình thường, mà sẽ được làm mát khi đi qua khoang nước trong bình shisha.

Nghe có vẻ “bớt tác hại” hơn là vậy, nhưng theo nhiều nghiên cứu, shisha vẫn mang tất cả rủi ro tương tự thuốc lá bình thường, bao gồm cả các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim và có thể gây ung thư.

Tin cùng chuyên mục